Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Dương Hồng Sơn sợ “lính” bầu Đức cài vào Công an Nhân dân

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 11:31
3.3/5 của 4 đánh giá
HLV Dương Hồng Sơn sợ nhất một cầu thủ bên phía Công an Nhân dân, đối thủ mà CLB Phú Thọ của ông phải thắng để giành vé lên hạng Nhất. Cầu thủ ấy chính là lính bầu Đức cho CAND mượn.

Chiều nay, 2 trận đấu loại trực tiếp tranh 2 (trên tổng số 3 vé) lên hạng Nhất sẽ diễn ra. Phú Thọ sau khi được Tập đoàn T&T chuyển giao lực lượng với dàn cầu thủ U19 và U21 Hà Nội đã chơi rất ấn tượng. Dù mới chỉ từ hạng Ba lên chơi ở hạng Nhì năm nay nhưng Phú Thọ với dàn quân của bầu Hiển đã thắng giòn giã trong 12 trận đấu, qua đó đứng ngôi đầu bảng A của vòng loại. Tuy nhiên, đối thủ tranh vé lên hạng Nhất đối với Phú Thọ là Công an Nhân dân.

Đây cũng là CLB được bầu Đức cho mượn tới 9 cầu thủ, trong đó có những gương mặt đã chơi ở V.League cũng như U20 World Cup như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn…

Vậy nên, chẳng bất ngờ khi Công an Nhân dân là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 47 bàn thắng sau 14 trận (trung bình hơn 3 bàn/trận). Bản thân HLV Dương Hồng Sơn của Phú Thọ cũng rất ngại một cái tên trong lực lượng của Công an Nhân dân. Ông chia sẻ: “Công an Nhân dân là đối thủ già dơ. Họ được bổ sung nhiều gương mặt từ HAGL.

CAND đang là đội bóng có hàng công rất mạnh 

Tôi ngại nhất là cầu thủ số 8 Trần Thanh Sơn của họ. Trong khi đó, đội hình Phú Thọ phần lớn là những cầu thủ trẻ. Đấy là chưa kể Phú Thọ có một số trường hợp bị chấn thương. Tuy nhiên, bóng chưa lăn thì chưa thể nói được điều gì. Cơ hội là 50-50, chia đều cho đôi bên. Đội bóng chiến thắng sẽ là đội ít sai phạm hơn và tận dụng cơ hội nhiều hơn”. 

 Trần Thanh Sơn là sản phẩm của Học viện HAGL khoá 2. Anh từng kinh qua nhiều giải đấu ở cấp độ U19 và U20. Năm ngoái tại giải U22 Đông Nam Á 2019, Thanh Sơn còn là đội trưởng của U22 Việt Nam. Anh còn cùng U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games 2019. Khả năng cầm nhịp ấn tượng ở tuyến giữa, dứt điểm từ xa và điều tiết lối chơi nổi bật, trình độ của Thanh Sơn đương nhiên là hơn hẳn ở cấp độ hạng Nhì. Anh cũng là “gà chiến” mà bầu Đức gửi gắm cho Công an Nhân dân, trong nỗ lực lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Trong đó, HLV Dương Hồng Sơn e ngại nhất là Trần Thanh Sơn

Trận đấu giữa Phú Thọ và Công an Nhân dân không khác gì cuộc đối đầu gián tiếp giữa bầu Hiển và bầu Đức, khi những cầu thủ hạng 2 của họ đang là nòng cốt ở 2 CLB kể trên.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?