Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: CLB Jeonbuk của Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 12:03
2.9/5 của 17 đánh giá
Mới đây báo chí Hàn Quốc loan tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang lọt vào tầm ngắm của CLB Jeonbuk – đội bóng đang thi đấu tại K-League.

Đoàn Văn Hậu đã phục hồi chấn thương và ra sân ở 2 trận cuối mùa tại V-League 2020 cùng Hà Nội FC. Đây cũng là 2 trận đấu chính thức đầu tiên của hậu vệ người Thái Bình sau khi trở về từ Hà Lan sau gần 1 năm thi đấu tại Heerenveen.

Báo Hàn Quốc đưa tin về Văn Hậu

Trở về Việt Nam, Văn Hậu có đầy đủ những điều kiện cho một chuyến xuất ngoại tiếp theo từ thể hình, ngoại ngữ đến tư duy chơi bóng. Theo đánh giá của giới chuyên gia, Nhật Bản hay Hàn Quốc đều là những bến đỗ phù hợp với hậu vệ sinh năm 1999.

Chẳng cần phải đợi quá lâu sau khi về nước, mới đây hãng truyền thông FM Korea đã loan tin một đội bóng tại xứ sở kim chi đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Văn Hậu. Theo bài viết này thì có nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định rằng một đội bóng lớn ở giải K.League đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, do đội bóng này đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái.

Không lâu sau khi FM Korea đăng tải thông tin trên, website Fmnation.net của Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh của Đoàn Văn Hậu kèm theo dòng tiêu đề: "CLB Jeonbuk muốn tăng cường hậu vệ trái"

CLB Jeonbuk (tên đầy đủ: Jeonbuk Hyundai Motors FC) là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Đội bóng này từng 8 lần vô địch giải K.League, trong đó có 3 mùa liên tiếp 2017, 2018, 2019. Tại mùa năm nay, đội bóng này cũng đang dẫn đầu BXH và cơ cơ hội lớn để chinh phục danh hiệu mùa thứ tư liên tiếp.

Báo Hàn Quốc loan tin CLB Jeonbuk muốn chiêu mộ Văn Hậu

Hiện tại chưa có bất cứ xác minh nào về tính chân thực của thông tin trên tuy nhiên dù sao đây cũng là tín hiệu đáng mừng với Văn Hậu. Sau 1 năm tích lũy kinh nghiệm tại Hà Lan, hậu vệ người Thái Bình có thể tự tin cho những chuyến xuất ngoại tiếp theo ở những nền bóng đá tiên tiến.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang nghỉ ngơi sau khi V-League 2020 kết thúc và chờ lệnh tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 3/2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?