Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn ấn tượng, tân binh U22 Việt Nam quyết “ghi điểm” với thầy Park

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 21:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Trọng Long, người mở tỉ số trong trận giao hữu mới đây của U22 Việt Nam, vừa khẳng định quyết tâm thể hiện tốt để ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Tối nay (24/7), U22 Việt Nam vừa giành thắng lợi 2-0 trước Viettel ở trận giao hữu trong đợt tập trung ngắn ngày lần này. Hai bàn thắng của đoàn quân HLV Park Hang Seo được ghi do công của hai tân binh Trọng Long và Tiến Đạt.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Trọng Long – cầu thủ mở tỉ số ở phút 66 bày tỏ niềm hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam, đồng thời khẳng định nỗ lực hết sức để trở thành một phần cho chiến dịch giành “Vàng” tại SEA Games 30.

Tiền vệ Trọng Long bày tỏ niềm vui và quyết tâm ghi điểm với thầy Park

Chia sẻ với báo chí, cầu thủ đang khoác áo CLB Phố Hiến hào hứng: “Tôi rất vinh dự khi được triệu tập lên đội U22 Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc vì được là một phần của U22 Việt Nam”

“Trước đây tôi từng được lên đội U19 Việt Nam nhưng bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu 1 năm mới có thể trở lại. Trong trận đấu gặp Viettel toàn đội đã cố gắng làm theo chiến thuật của thầy Park, cố gắng hoàn thiện mình trong những trận giao hữu. HLV Park Hang Seo đã động viên chơi hết mình và vui vẻ chơi bóng”

U22 Việt Nam có thắng lợi 2-0 trước CLB Viettel

“HLV Park Hang Seo là người rất vui vẻ, hoà đồng, nhưng trong công việc lại rất khó tính, nghiêm khắc. Với cá nhân tôi thầy có động viên khi biết tôi chấn thương”.

Được biết, Trọng Long là người mặc chiếc áo số 19 của Quang Hải ở trận đấu hôm nay. Tiền vệ này tỏ ra rất thích thú và quyết tâm thể hiện nhiều hơn nữa nếu tiếp tục được tập trung trong những đợt tới.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?