Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park dự khán, U22 Việt Nam thắng giòn giã Viettel

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Với sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài, các cầu thủ U22 Việt Nam đã thi đấu quyết tâm và giành chiến thắng 2-0 trước CLB Viettel.

Tham khảo thêm:

U22 Việt Nam 2-0 Viettel

Bàn thắng

U22 Việt Nam: Trọng Long (66′), Tiến Đạt (73′)

Như vậy, đợt tập trung lần thứ 2 trong tháng 7 của U22 Việt Nam đã khép lại. Và để tổng kết quãng thời gian tập trung ngắn ngủi, U22 Việt Nam đã có một trận giao hữu với CLB Viettel.

Đây được xem như là một bài nghiệm thu của HLV Park Hang Seo đối với quá trình tập luyện của các học trò trong suốt 3 ngày qua.

Với tính chất của một trận đấu tập, 2 đội đã thi đấu trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút.

U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Viettel trước khi khép lại đợt tập trung

Và một điều khá đặc biệt là sơ đồ chiến thuật mà HLV Park Hang Seo sử dụng trong mỗi hiệp đấu gần như khác nhau hoàn toàn. Trong hiệp 1, những ngôi sao chủ lực như Martin Lo, Trọng Hùng hay Việt Hưng đã được sử dụng.

Trong khi đó, Viettel cũng đưa ra sân một đội hình 2 với sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ và dự bị.

U22 Việt Nam đã nhập cuộc rất chủ động. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Martin Lo và Việt Hưng đã chơi tốt giúp U22 kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa và là nơi triển khai mọi pha tấn công.

Martin Lo đã chơi rất hay trong trận giao hữu với Viettel

Khá nhiều cơ hội đã được tạo ra và bàn mở tỉ số đã đến ngay ở đầu hiệp 2. Tiền vệ Trọng Long tung ra cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Xuân Sơn bên phía Viettel.

Sau đó ở phút thứ 80 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Huỳnh Tiến Đạt đã có pha thoát xuống thông minh và dứt điểm chính xác trong tình huống đối mặt để ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam.

Nhìn chung ngoài 2 bàn thắng có được, U22 Việt Nam chưa để lại được nhiều dấu ấn trong trận đấu này. Và HLV Park Hang Seo trên khán đài cũng chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
 

Sau đợt tập trung ngắn ngủi này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được trả về CLB trước khi có thêm đợt tập trung thứ 3 vào tháng 8.

Đội hình thi đấu

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Tấn Sinh, Viết Triều, Hữu Lâm, Bảo Toàn, Martin Lo, Việt Hưng, Vũ Tín, Việt Cường, Trọng Hùng, Xuân Quyết

Viettel: Xuân Sơn, Đình Sơn, Tiến Dũng, Công Sơn, Duy Thường, Văn Trâm, Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Quang Khải, Hoàng Minh, Việt Phong

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?