Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn thắng duy nhất, Mahrez được Pep Guardiola đưa lên “mây xanh”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha đã không tiếc lời khen ngợi bản hợp đồng bom tấn của mình sau pha ghi bàn giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn.

Tham khảo thêm:

Man City đã tạm thời có được ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau thắng lợi tối thiểu trước Bournemouth đêm qua. Người ghi bàn thắng duy nhất cho các cầu thủ áo xanh là tân binh bom tấn Riyad Mahrez. Ngay sau khi vào sân thay thế Kevin de Bruyne do chấn thương, Mahrez đã lập công với 1 cú sút chéo góc hoàn hảo.

Mahrez là người ghi bàn duy nhất cho Man City

Bàn thắng của Mahrez đã được HLV Pep Guardiola cơ ngợi rất nhiều bởi nó không chỉ giúp Man City có được 3 điểm mà còn khiến chính bản thân Mahrez được giải toả sau một mùa giải khó khăn. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV người Tây Ban Nha cho biết: 

“Bàn thắng vào lưới Bournemouth rất quan trọng với Mahrez và Man City, cậu ấy được giải tỏa về mặt tinh thần còn chúng tôi có được ngôi đầu bảng, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công, Mahrez phải cạnh tranh với  Bernardo Silva và Sterling, cậu ấy phải sẵn sàng khi được sử dụng”.

HLV Guardiola không tiếc lời khen ngợi học trò

“Mahrez vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Bournemouth. Tôi không bao giờ nghi ngờ tài năng của Mahrez, nhưng cậu ấy vấp phải những sự cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Bournemouth có thể giúp cậu ấy được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới”. HLV Guardiola nói thêm về cậu học trò người Algeria.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?