Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Fulham, David Silva đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 09:48
5/5 của 1 đánh giá

Man City đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Fulham tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng của Man City cũng là niềm vui với cá nhân Silva khi anh lập thành tích đáng nhớ tại CLB và tại giải đấu này.

Xem thêm:

Man City có chiến thắng nhẹ nhàng trước Fulham vào tối qua (theo giờ Việt Nam). Với nhiều lợi thế so với đối thủ, Man City nhập cuộc khá tự tin và liên tục gây sức ép lên đối thủ. Chiến thắng 3 sao là hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

David Silva đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Sane (2′), Silva (21′), (47′) lần lượt là những người lập công cho Man City. Đặc biệt với cá nhân Silva, đây là trận đấu thứ 350 của anh cho Manchester City và anh đã giành được lời khen ngợi không ngớt từ HLV Pep Guardiola nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Không dừng lại ở đó, Silva đã nâng cao thành tích ghi bàn tại lên con số 50 bàn thắng. Bàn thắng mang đúng thương hiệu của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trong tình huống mà xử lí kĩ thuật bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Aguero không thể chiến thắng hậu vệ Fulham, nhưng David Silva đã kịp thời băng vào sút tung lưới Bettinelli, nhân đôi cách biệt lên thành 2-0.

Silva có 350 trận cho Man City và 50 bàn thắng tại Premier League

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola dành lời khen ngợi cho học trò: “Để chơi 350 trận cho Man City, bạn phải ở đây một thời gian dài, có sức khỏe và có tâm lý tốt”

“Tôi nghĩ các fan rất tự hào về anh ấy nhưng anh ấy cũng phải tự hào về bản thân mình. Anh ấy đã làm được điều đó tại giải đấu khắc nghiệt như Premier League, nó thể hiện trí thông minh của anh ấy trên sân cỏ. Đó là một con số không hề nhỏ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?