Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Newcastle, Maguire nhận lời khen đặc biệt của Solskjaer

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 09:03
3.3/5 của 2 đánh giá
Màn trình diễn của trung vệ đội trưởng Harry Maguire trước Newcastle đã hoàn toàn làm hài lòng HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sức ép cũng như sự chỉ trích đang đè nặng lên vai của Maguire ở mùa giải năm nay. Điều càng xuất hiện nhiều khi MU nhận trận thua 1-6 trước Tottenham tại vòng đấu thứ 4 Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó là tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận tại ĐT Anh.

Tuy nhiên, Maguire đã bỏ qua mọi căng thẳng và thể hiện bộ mặt tiến bộ hơn nhiều trong trận đấu với Newcastle. Thậm chí chính anh là người san bằng tỷ số cho Qủy đỏ ở phút 23, qua đó tạo tiền đề để toàn đội có cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số chung cuộc là 4-1.

Bản thân bàn thua của MU trong trận cầu này cũng không thuộc về lỗi của Maguire. Đó là tình huống hậu vệ trái Luke Shaw đã đá phản lưới nhà.

Maguire đã có một trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

HLV Solskjaer đã tỏ ra vô cùng phấn khích với những gì Maguire thể hiện trong cuộc chiến này. Ông chia sẻ với báo giới như sau: “Tôi nghĩ toàn thẻ đội bóng đã thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh tuyệt vời. Tất cả là nhờ đội bóng được dẫn dắt bởi một đội trưởng biết cách truyền cảm hứng như Maguire”.

“Maguire luôn là cầu thủ vô cùng quan trọng của MU và tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua”.

Không chỉ có Solskjaer có lời khen tới Maguire, mà tiền vệ Bruno Fernandes cũng vô cùng ấn tượng trước những gì người đội trưởng thể hiện. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Maguire là một cầu thủ đẳng cấp. Tất cả cầu thủ lớn đều phải chịu áp lực lớn. Nhưng hãy nhìn xem, anh ấy đã vượt qua và cho thấy được năng lực của bản thân bằng bàn gỡ hòa. Đây là hình ảnh một người đội trưởng mà chúng tôi có thể tin tưởng”.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ giúp Maguire thi đấu ổn định hơn trong thời gian tới

Trong trận đấu với Newcastle, Bruno Fernandes cũng đóng vai trò quyết định tới chiến thắng của MU. Cụ thể, anh đã ghi bàn để nâng tỷ số lên 2-1 vào phút 86, sau đó đến thời gian bù giờ hiệp 2 còn kiến tạo để Rashford ấn định tỷ số 4-1.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?