Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Aguero và hành động gây sốc với trọng tài nữ trận Man City - Arsenal

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 08:56
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đại chiến giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo Sergio Aguero đã có hành động gây sốc với trợ lý trọng tài nữ của trận đấu, Sian Massey-Ellis.

Trận cầu tâm điểm của vòng 5 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal. Trong khi Arsenal đang bay cao với 3/4 chiến thắng ở những vòng đấu đầu tiên, thì Man City lại lún sâu ở nửa cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng. Chưa kể, đội hình của Man City đang bị sứt mẻ nghiêm trọng khi 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất là Kevin de BruyneGabriel Jesus đều vắng mặt vì chấn thương.

Dù vậy, ở trận đại chiến với Arsenal, Man City đã đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero sau thời gian dài ngồi ngoài để dưỡng thương. HLV Pep Guardiola lập tức điền tên Aguero vào đội hình xuất phát và tiền đạo người Argentina đã để lại dấu ấn không nhỏ trong bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Song tình huống đáng chú ý nhất khiến mọi người nhắc về Aguero lại là hành động gây sốc với trợ lý trọng tài nữ, Sian Massey-Ellis.

Hành động gây sốc của Aguero với trọng tài nữ 

Phút 42, Arsenal được hưởng quyền ném biên. Tuy nhiên, Aguero lại cho rằng Man City mới là đội xứng đáng được ném biên ở pha bóng này và tỏ ra rất khó chịu. Anh đứng phàn nàn với nữ trọng tài biên Massey-Ellis song quyết định của vị trọng tài này vẫn không thay đổi.

Massey-Ellis đã cư xử rất đúng mực khi nói rõ quyết định của mình và quay đi để tiếp tục làm nhiệm vụ, nhưng Aguero thì vẫn không hài lòng. Tiền đạo mang áo số 10 bất ngờ vòng tay ra sau và túm lấy vai của vị trọng tài nữ này.

Aguero và hành động khiếm nhã với trợ lý trọng tài nữ

Đây không chỉ là hành động khiếm nhã đối với nữ trọng tài mà còn vi phạm nghiêm trọng quy định từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo đó, các cầu thủ không được chạm vào cơ thể của trọng tài chính và các trợ lý, nếu vi phạm có thể phải nhận án phạt tùy thuộc vào mức độ.

Aguero rất may mắn khi trọng tài chính đã không quan sát thấy tình huống này và anh thoát được 1 chiếc thẻ vàng. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng ra sức bảo vệ cậu học trò: "Thôi nào. Aguero chính là chàng trai hiền lành nhất mà tôi từng gặp. Trận đấu đâu thiếu chuyên nghiệp đến mức không có gì để bàn tán ngoài tình huống này cơ chứ".

Guardiola lên tiếng bảo vệ Aguero

Dù vậy, chân sút người Argentina vẫn không thoát khỏi làn sóng chỉ trích dữ dội trên các trang mạng xã hội với hành vi không đẹp kể trên.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?