Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi danh lịch sử, Lacazette vẫn bị HLV Arteta răn đe

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 08:18
3.8/5 của 2 đánh giá
Dù có bàn thắng mở điểm vào lưới Fulham ở vòng 1 đồng thời ghi tên mình vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh song Alexandre Lacazette vẫn bị HLV Mikel Arteta cảnh báo sau trận đấu.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 đã chính thức khai màn vào tối qua 12/9 với trận đấu giữa Arsenal và Fulham. Dù phải làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng song Arsenal vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội và giành chiến thắng giòn giã 3-0.

Ngay ở phút thứ 9, Lacazette đã phá lưới Fulham khi lao vào sút bồi sau cú dứt điểm của Willian. Bàn thắng của Lacazette không chỉ mở ra thắng lợi tưng bừng của Arsenal sau đó mà còn giúp tiền đạo người Pháp ghi danh vào lịch sử giải đấu.

Lacazette ghi bàn thắng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/21

Cụ thể, theo Opta, Lacazette là cầu thủ duy nhất có 2 lần ghi bàn thắng mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh. Ngoài bàn thắng ở mùa giải này, Lacazette còn mở điểm vào lưới Leicester City ở vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018.

Dù vậy, màn trình diễn của chân sút 29 tuổi dường như vẫn chưa khiến HLV Mikel Arteta thực sự hài lòng. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Anh gửi lời răn đe tới Lacazette:
“Đúng vậy, Lacazette nằm trong kế hoạch của tôi. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất thích. Tôi cũng rất vui khi thấy cậu ấy ghi bàn ào lưới Fulham. Tuy nhiên, trong tay tôi vẫn còn Eddie Nketiah. Họ sẽ cạnh tranh suất đá chính và tôi sẽ trao cơ hội cho người nào có phong độ tốt hơn”.

Arteta không đảm bảo suất đá chính cho Lacazette

Với cảnh báo của HLV Arteta, Lacazette sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong các buổi tập để ghi điểm trong mắt người thầy của mình. Việc tương lai được đảm bảo chắc chắn sẽ giúp cầu thủ này có tinh thần thoải mái và giữ vững phong độ ở các vòng đấu tiếp theo.

“Tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng ở trận đầu tiên mùa giải 2020-2021. Nhiều người cho rằng tôi không hạnh phúc tại Arsenal và muốn ra đi, nhưng đó là những tin đồn không đúng sự thật.

Tôi muốn ra sân thường xuyên và giành những danh hiệu. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, ghi nhiều bàn thắng và chiếm được niềm tin từ HLV cũng như NHM”, Lacazette bày tỏ quyết tâm.

Ở vòng 2, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để đón tiếp West Ham.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?