Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo có nên gọi trở lại Văn Quyết?

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 14:58
3/5 của 15 đánh giá
Trong bối cảnh hàng công của ĐT Việt Nam vẫn có được bộ khung ổn định, liệu HLV Park Hang Seo có nên gọi Văn Quyết trở lại ĐTQG?

Trái lập với sự bế tắc và thiếu thốn của hàng thủ, hàng công của ĐT Việt Nam vẫn có được đầy đủ những cái tên xuất sắc nhất. Vừa không bị ảnh hưởng bởi chấn thương, vừa đang thể hiện phong độ tốt trong các trận đấu đầu mùa giải.

trở lại mạnh mẽ khi về Việt Nam chơi bóng, Quang Hải cũng vẫn có được ảnh hưởng cùng câu lạc bộ, Đức Chinh và Tiến Linh vẫn đang có được thể lực tốt nhất, gần như HLV Park không phải thay bất cứ một cái tên nào, ngược lại, ông còn phải đau đầu để tìm ra một đội hình chính ưng ý.

Một cái tên thường xuyên bị thầy Park “ngó lơ” trong mỗi lần triệu tập lên tuyển đó chính là Văn Quyết, ở trận tranh Siêu cúp vừa qua, anh cũng đã có màn trình diễn khá tốt.

Văn Quyết đã chơi khá tốt ở trận tranh Siêu cúp quốc gia

Theo cựu danh thủ Trần Công Minh, Văn Quyết đã có một trận đấu hay trước CLB TP HCM và anh cần được gọi trở lại DDTQG.

“Trong đội hình có chiều sâu của Hà Nội FC ở trận đấu vửa rồi, đội trưởng Văn Quyết đã ít nhiều để lại dấu ấn. Không phải bằng bàn thắng mà bằng một số pha kiến tạo - trong đó có đường chuyền cực đẹp cho Hùng Dũng dẫn đến bàn san bằng tỷ số. Anh chơi khôn ngoan, sắc sảo. Thế nên, hãy cho Quyết một lần nữa cơ hội lên tuyển”, cựu danh thủ Trần Công Minh chia sẻ.

Cựu danh thủ Trần Công Minh cho rằng Văn Quyết cần được triệu tập lên ĐTQG

Ngoài Văn Quyết, cựu danh thủ Công Minh còn cho rằng những Phi Sơn hay Ngô Hoàng Thịnh cũng cần được tạo cơ hội lên thi đấu cho ĐTQG.

Sau khi vòng đấu thứ 3 của V-League kết thúc, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra danh sách triệu tập cho trận đấu với ĐT Malaysia tại VL World Cup 2022 khu vực Châu Á và trước ngày lên đường, ĐT cũng sẽ có một trận đấu giao hữu quan trọng tại sân Gò Đậu để kiểm tra sức mạnh đội hình cũng như giúp HLV Park chọn ra được đội hình ra quân một cách tối ưu nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?