Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hành động đẹp của Công Phượng trong trận đấu với Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 13:49
3.3/5 của 29 đánh giá
Không chỉ ghi bàn mở tỷ số từ một cú sút xa đẹp mắt, tiền đạo Nguyễn Công Phượng còn có một hành động đẹp trong trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia với Hà Nội FC.

Thi đấu rất cố gắng và áp đảo trong những phút đầu trận tranh với Hà Nội FC, CLB TP HCM đã có được bàn thắng mở tỷ số từ một cú sút xa đẹp mắt của Công Phượng. Tuy nhiên, bằng đẳng cấp của nhà đương kim vô địch V-League 2020, Hà Nội FC đã có liên tiếp 2 bàn thắng vào khoảng thời gian cuối hiệp 1 để giành chiến thắng 2-1 và giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Công Phượng đương nhiên là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu vừa rồi, bởi anh đã tiếp tục nổ súng trong màu áo đội bóng mới và hơn thế nữa, tiền đạo xứ Nghệ đã có một hành động đẹp trong trận đấu vừa rồi.

Cụ thể, trong hiệp 2, khi hai đội thi đấu giằng co và có liên tục những pha va chạm rất “rát” ở khu vực giữa sân, đã có một tình huống mà cầu thủ hai đội đã không giữ được bình tĩnh.

Thành Chung và Diakite đã suýt lao vào ẩu đả sau một pha tranh chấp

Trong pha bóng mà Diakite đã nhảy lên tranh chấp với thủ thành Văn Công, cú lên gối của tiền đạo bên phía CLB TP HCM đã khiến cho thủ môn của Hà Nội FC khá đau đớn, và trung vệ Thành Chung đã không giữ được bình tĩnh và lên tiếng trách móc Diakite.

Cho dù trọng tài Ngô Di Lân đã chạy tới và rút ra những chiếc thẻ vàng cho cầu thủ hai đội, nhưng tình hình vẫn không dịu xuống và Công Phượng đã phải chạy lại để ngăn cản những sự xô xát diễn ra giữa cầu thủ hai bên.

Công Phượng đã lao vào ngăn cản 2 cầu thủ hai đội xô xát

Cơn nóng giận đến từ phía Diakite và Thành Chung chỉ thực sự lắng xuống khi có thêm cả những sự can thiệp của cả Pape Omar, Văn Kiên và Việt Anh. Tuy nhiên cũng phải khen ngợi khi anh là người đầu tiên giải tỏa sự căng thẳng giữa hai cầu thủ của hai đội.

Bên cạnh những pha tranh chấp nóng bỏng, trận đấu vừa qua cũng đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cũng như tính giải trí cao cho NHM với 3 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?