Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá cầu thủ ĐTVN: Tổng cả đội giảm, Công Phượng đắt nhất

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 09:06
2.7/5 của 89 đánh giá
Giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam đã suy giảm trong tháng 3/2020, theo đánh giá của chuyên trang Transfermarkt. Công Phượng và Văn Lâm là hai cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng và thủ môn Đặng Văn Lâm đang là hai cầu thủ giá trị nhất Việt Nam tính ở thời điểm hiện tại. Thống kê được đưa ra bởi Transfermarkt – chuyên trang uy tín hàng đầu trong việc thống kê giá trị cầu thủ trên khắp thế giới.

Công Phượng đắt giá nhất Việt Nam

Theo đó, giá trị của tiền đạo trưởng thành từ CLB HAGL – Nguyễn Công Phượng vẫn được giữ nguyên ở mức 200.000 euro (khoảng 5 tỉ đồng), nhưng anh vẫn leo lên trở thành người có giá trị chuyển nhượng cao nhất của Việt Nam hiện tại. Nguyên nhân là bởi cầu thủ đắt giá nhất trước đây của ĐTVN là thủ môn Đặng Văn Lâm đã sụt giảm giá trị xuống mức ngang với Công Phượng hiện nay.

Sau khi đánh mất suất bắt chính ở CLB Muangthong United, giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã suy giảm đáng kể. Ở thời điểm được định giá cao nhất, thủ thành số một của ĐTVN có giá trị 300.000 euro. Đội bóng của Thái Lan trước đó cũng đã bỏ ra tới 450.000 euro để chiêu mộ anh từ CLB Hải Phòng.

Thai-League đang tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Đây cũng chính là cơ hội để Văn Lâm tập trung tập luyện kỹ năng chuyên môn, lấy lại sự tự tin để cạnh tranh cho suất bắt chính. Nếu không thành công, nhiều người hâm mộ muốn anh trở lại Việt Nam thi đấu, tránh trường hợp bị suy giảm phong độ do không được ra sân nhiều như trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Văn Lâm cần nhanh chóng lấy lại phong độ

Ngoài trường hợp của Văn Lâm, giống như Công Phượng, những cầu thủ hàng đầu khác của Việt Nam vẫn giữ nguyên giá trị. Hiện tại, giá của Quang Hải là 150.000 euro, bằng với Đoàn Văn Hậu, trong khi đó Trọng Hoàng có giá 125.000…

Giá trị của cả ĐTVN theo đó đã suy giảm xuống mức 1,3 triệu euro (khoảng 32 tỉ đồng), mức giá này vẫn thua kém rất xa so với giá trị của đội tuyển Thái Lan, với 10,7 triệu euro. Thậm chí, giá trị của cả ĐTVN vẫn chưa bằng ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan hiện tại là Chanathip Songkrasin, tiền vệ này được định giá 2,4 triệu euro.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?