Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giải mã hành động lạ của thầy Park trong buổi tập cuối trên sân Thuwana

5/5 của 1 đánh giá

Hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu với Myanmar nên ngay sau khi đặt chân đến Thuwana Yangon, HLV Park Hang Seo đã cầu nguyện để cầu mong điều may mắn đến với đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong buổi chiều ngày 19/11, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập chính thức trên sân vận động Thuwana Yangon, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu này sẽ có tính chất quyết định đến tấm vé bước vào bán kết 2018 của 2 đội nên cả HLV và các cầu thủ đều tỏ ra thận trọng.

Ngay sau khi đến sân thầy Park đã có một hành động khá lạ. Ông nhìn đồng hồ và bước lại một góc ngay trước khu kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam, ông đứng trang nghiêm để cầu nguyện 1 điều gì đó. 

HLV Park Hang Seo cầu nguyện ngay khi đến sân Thuwana

Hành động này giống như hành động ông đã làm trên sân vận động quốc gia Lào trong trận ra quân. Có lẽ ông thầy người Hàn muốn cầu mong sự may mắn cho đội tuyển trong trận đấu tới.

Có lẽ bên cạnh những yếu tố chiến thuật, nhân sự, ông muốn thần may mắn sẽ ở bên và mỉm cười với đội tuyển Việt Nam bởi trong bóng đá, may mắn là một yếu tố rất quan trọng.

Thầy Park muốn cầu may mắn cho đội tuyển Việt Nam

Và sau khi cầu nguyện, HLV Park Hang Seo đã đi 1 vòng để kiểm tra mặt cỏ của sân Thuwana Yangon. Sau đó buổi tập đã được diễn ra.

Theo quan sát của các phóng viên, hiện toàn đội đang có tinh thần và thể lực rất tốt. Không khí vui vẻ là điều có thể dễ nhận thấy.

Hiện nay đội tuyển cũng không có ai bị chấn thương, ngay cả Huy Hùng cũng đã tập luyện bình thường trở lại và tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu hôm nay.

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay, 20/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?