Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành chiến tích vào bán kết ASIAD, Olympic Việt Nam tiếp tục nhận hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng lịch sử trước Olympic Syria, qua đó Olympic Việt Nam lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018. Một lần nữa rất nhiều mạnh thường quân đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu hôm qua, dù gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện đến từ Nam Á nhưng với tài điều binh khiển tướng của mình, đã khiến mọi người phải ngả mũ thán phục.

Phút 108, 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã góp công vào bàn thắng của Olympic Việt Nam là Anh Đức và Văn Toàn, người ghi bàn là tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai.

Olympic Việt Nam tiếp tục nhận hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng sau khi giành chiến thắng trước Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018

Giành chiến thắng trước Olympic Syria, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước khi lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết ASIAD. Chiến thắng này còn đưa bóng đá Việt Nam sang một trang mới, thật quá tự hào và xúc động!

Sau chiến tích vẻ vang đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ủy ban Olympic Quốc gia đã nhanh chóng có những hành động khích lệ tinh thần các tuyển thủ bằng cách thưởng nóng với số tiền lần lượt là 600 và 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) – đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD 2018 trên sóng trực tiếp của mình đã thông báo sẽ thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, một công ty điện tử lớn cũng đã hứa thưởng 25.000 USD và mỗi thành viên một chiếc TV 55 inch.

Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Trước đó, ở vòng bảng sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, thầy trò Park Hang Seo đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch thưởng nóng số tiền lên tới 200 triệu đồng. Và sau cuộc đối đầu với Olympic Bahrain ở vòng 1/8, Olympic Việt Nam cũng được thưởng 1,2 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm này, đội tuyển Olympic Việt Nam đã được thưởng nóng với số tiền lên đến 3,4 tỷ đồng. Số tiền này sẽ còn hứa hẹn tăng theo cấp số nhân nếu thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục giành một kết quả tốt trước Olympic Hàn Quốc.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc – Ứng cử viên số 1 cho tấm HCV sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 29/8.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?