Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành siêu cúp châu Âu, sao Liverpool vẫn lên tiếng cảnh báo đồng đội

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã xuất sắc giành siêu cúp châu Âu 2019 sau chiến thắng kịch tính trước Chelsea hôm 15/8 song phát biểu trước truyền thông, ngôi sao của Liverpool là Joe Gomez vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội về chặng đường phía trước cũng như phong độ CLB.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Chelsea ở trận tranh siêu cúp châu Âu. Phải nhờ tới loạt sút penalty, The Kop mới có thể đánh bại được đối thủ với tỉ số chung cuộc 5-4 để giành chức vô địch.

Dù đội bóng vừa sở hữu danh hiệu quý giá song chia sẻ trước báo giới mới đây, ngôi sao của Liverpool là Gomez vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội về phong độ đội bóng trong thời gian tới.

Gomez khẳng định Liverpool cần cải thiện nhiều điều nữa

“Chúng tôi đã giành chức vô địch, đó là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi còn phải cải thiện rất nhiều. Liverpool chưa duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, và đó là điều mà chúng tôi phải sửa đổi. Chặng đường phía trước vẫn còn rất gian nan, Liverpool cần thể hiện được những gì tốt nhất để có thể sở hữu các danh hiệu”.

Nói thêm về các giải đấu sắp tới, cầu thủ trẻ của Liverpoool khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch thật nhiều các đấu trường mà mình tham dự. Hơn hết, chúng tôi muốn bảo vệ ngôi vương tại Champions League và vô địch ngoại hạng Anh”.

Đồng thời khẳng định muốn vô địch nhiều giải đấu cùng Liverpool

Tại vòng 2 Premier League, Liverpool sẽ hành quân tới sân St.Mary để chạm trán Southampton. Đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ tiếp tục có 3 điểm. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?