Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Chelsea, Liverpool bất ngờ nhận tin không vui

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng ngày 15/8, Liverpool sẽ chạm trán Chelsea ở trận tranh siêu cúp châu Âu. Trước thềm màn so tài này, HLV Jurgen Klopp đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Naby Keita dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ cập bến sân Anfield vào kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái đã dính chấn thương đồng thời không thể hoàn thành buổi tập mới nhất cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea tại siêu cúp châu Âu.

Nhiều khả năng, cầu thủ người Guinea đã tái phát chấn thương đùi mà mình từng gặp phải trước đó. Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế để xem xét khả năng ra sân trong trận đấu vào ngày mai (15/8). Bản thân HLV Klopp tỏ ra khá lo lắng về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Keita tái phát chấn thương đùi

Chia sẻ trước giới truyền thông, ông khẳng định: “Cậu ấy đã gặp vấn đề và không thể hoàn thành tốt bài tập của mình. Tôi không rõ cậu ấy có đủ sức ra sân ở trận đấu với Chelsea hay không. Tuy nhiên, tôi mong rằng Keita sẽ bình phục bởi cậu ấy là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ và tôi cần cậu ấy trong trận đấu tới”.

Keita dính chấn thương đồng thời chưa rõ khả năng ra sân, tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ đón chào một trụ cột khác của CLB là Sadio Mane quay trở lại ở trận đại chiến với Chelsea. Tiền đạo người Senegal đã hoàn toàn có thể lực sung mãn nhất để ra sân sát cánh cùng Salah và Firmino trên hàng tấn công The Kop.

Và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở đại chiến Chelsea tại siêu cúp châu Âu

Với phong độ cao cùng chất lượng đội hình tốt hơn, Liverpool đang được đánh giá cao hơn Chelsea ở màn so tài tại siêu cúp châu Âu sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?