Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp giúp Liverpool vô địch, Mane vẫn không phải cái tên “ghi điểm” với Klopp

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã lập cú đúp để góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Chelsea và lên ngôi tại siêu cúp châu u song tiền đạo người Senegal là Sadio Mane vẫn không phải là cái tên thực sự ghi điểm trong mắt HLV Jurgen Klopp.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, người khiến chiến lược gia này cảm thấy ấn tượng nhất chính là thủ thành Adrian. Gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do và chỉ được điền tên vào đội hình khi người gác đền số 1 của CLB là Alisson Becker dính chấn thương song Adrian đã có một trận đấu tuyệt vời.

Bất chấp việc để thủng lưới 2 bàn nhưng khi bước vào loạt đấu súng cân não, chính thủ thành này đã cản phá thành công cú đá của Abraham ở lượt sút cuối, qua đó đưa The Kop lên ngôi vô địch siêu cúp châu Âu.

Adrian nhận mưa lời khen sau khi giúp Liverpool vô địch

Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp cựu thủ môn West Ham nhận cơn mưa lời khen từ HLV Klopp. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết: “Adrian đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã giữ được tâm lý vững vàng trước áp lực cực lớn. Khả năng phán đoán của cậu ấy thực sự đáng nể. Không còn nghi ngờ gì nữa, Adrian là cầu thủ hay nhất trận đấu này”.

Trong khi đó, nói về màn trình diễn của bản thân, thủ thành người TBN nhấn mạnh: “Đây là trận đấu thực sự khó khăn, tuy nhiên, may mắn là tôi đã thể hiện được những gì tốt nhất. Tôi hạnh phúc vì những gì mình đã làm”.

Klopp thực sự hết lời ngợi ca cậu học trò

Sau khi lên ngôi tại siêu cúp châu Âu, Liverpool sẽ trở lại ngoại hạng Anh để gặp Southampton. Với phong độ cao đang có, Adrian hoàn toàn có thể được HLV Klopp tiếp tục tin tưởng cho bắt chính trong trận đấu tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?