Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giáo sư Wenger xác định thời gian trở lại nhưng nói không với giải Ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV Arsenal đã chia sẻ rằng ông sẽ quay trở lại với bóng đá vào năm 2019 nhưng sẽ không trở lại giải Ngoại hạng với những ân tình mà ông dành cho các Pháo thủ.

Xem thêm:

HLV Arsene Wenger đã chia tay sau 22 năm gắn bó ở mùa giải năm ngoái. Hiện hiến lược gia người Pháp lúc này vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, và chưa trở lại công việc yêu thích của mình. Ông khẳng định vẫn chưa muốn giải nghệ và đang mong chờ vào những lời đề nghị trong tương lai.

HLV Wenger sẽ quay trở lại vào năm sau

Cựu thuyền trưởng của Arsenal vừa xác nhận việc ông sẽ trở lại vào năm 2019 trên sóng SkySport, thế nhưng điểm đến của ông sẽ không phải là một đội bóng tại giải Ngoại hạng.

“Tôi vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ quý giá của mình. Kế hoạch của tôi vẫn là trở lại vào đầu năm 2019, tôi sẽ nhận lời đề nghị với một đội bóng nào đó. Hiện giờ, tôi đang nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống của mình, vẫn theo dõi Arsenal với tư cách người hâm mộ. Khi chứng kiến CLB giành chiến thắng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, phương án tốt nhất là rời khỏi nước Anh. Tôi đã dành quá nhiều thời gian ở một CLB và sẽ rất kỳ quặc nếu dẫn dắt một CLB tại . Tôi chưa thể chia sẻ rằng tôi sẽ đến nơi đâu bởi nói thật là tôi vẫn chưa có kế hoạch cho việc này”. Cựu HLV Arsenal cho biết.

Liệu Real Madrid có phải là điểm đến lý tưởng của Giáo sư?

Với việc HLV Wenger từ chối trở lại Premier League, không loại trừ khả năng ông sẽ nhận lời dẫn dắt – CLB mới sa thải Julen Lopetegui, và đang để Santiago Solari đóng vai trò HLV tạm quyền. Đây cũng là một khả năng có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?