Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giật mình với số tiền Man United phải trả cho 3 bàn thắng của Sanchez

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

Sanchez gia nhập Man United đầu năm nay với giá 32 triệu bảng. Tính đến nay tiền đạo người Chile mới chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng nhưng số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho những bàn thắng đó lên đến 14,48 triệu bảng, tương đương với khoảng 20,35 triệu bảng mỗi năm.

Xem thêm:

Đầu năm nay, Alexis Sanchez bất ngờ gia nhập Man United với giá 32 triệu bảng từ . Đây là mức giá “trên trời” khi Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

Man United tiêu tốn 20 triệu bảng mỗi năm cho Sanchez

Kể từ đó, Sanchez là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại hiện tại với 391.000 bảng/tuần và 75.000 bảng cho mỗi lần đá chính chưa kể những khoản thưởng thêm. Với mức lương hậu hĩnh những tưởng, Sanchez thành cây săn bàn hàng đầu trên hàng công của Quỷ đỏ, điều ngược lại lại xảy ra tại Old Trafford.

Tính đến nay, 33 tuần kể từ khi Sanchez gia nhập Man Unied. Cầu thủ người Chile chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn cho Quỷ đỏ nhưng đã tiêu tốn 14,48 triệu bảng. Nếu tính riêng tại Ngoại hạng Anh thậm chí con số trên còn dừng lại ở 2 bàn.

Chia bình quân, Man United United đã tốn gần 5 triệu bảng cho mỗi pha lập công mà Sanchez đem về cho Man United. Ngoài ra, anh còn nhận khoản thưởng khác như 1,1 triệu bảng “phí trung thành”, 2 triệu bảng nếu cán mốc 40 bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải, 1 triệu bảng nếu vô địch và 500.000 bảng nếu đăng quang Premier League.

Những thành tích của Sanchez tỷ lệ nghịch với số tiền anh nhận được

Điều đó tương đương với việc Man United tiêu tốn khoảng 20,35 triệu bảng mỗi năm cho tiền đạo người Chile, và điều kiện là Man United được dự Champions League.

Hồi còn thi đấu cho Arsenal, Sanchez đã ghi được 80 bàn thắng sau 166 lần ra sân tại Premier League. Sanchez hưởng mức lương thấp hơn nhiều so với ở Quỷ đỏ.

Nếu không nói quá, Sanchez là món hàng “hớ” nặng của Quỷ đỏ mùa này. Thậm chí trong trận ra quân gặp Young Boys tại vòng bảng Champions League vừa qua, Sanchez không ra sân phút nào nhưng MU vẫn dễ dàng đánh bại Young Boys 3-0.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?