Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải tin CLB Viettel cần “may mắn” để vô địch V-League

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 20:41
3.5/5 của 5 đánh giá
Trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel bày tỏ quyết tâm trước cuộc so tài với CLB Sài Gòn, đồng thời thừa nhận đội bóng cần tới may mắn để vô địch V-League 2020.

Chiều mai (8/11), ngôi vương của V-League 2020 sẽ được xác định sau kết quả của 2 cặp đấu có sự góp mặt của CLB Viettel và Hà Nội FC. Trước chuyến làm khách tới sân của CLB Sài Gòn, đội bóng áo lính Viettel tỏ ra khá thận trọng.

Chia sẻ ở buổi tập trên sân Thống Nhất chiều nay, trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm ở trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng vẫn khiêm tốn cho rằng anh cùng các đồng đội cần tới may mắn để vươn lên ngôi vị cao nhất.

CLB Viettel tập luyện làm quen sân Thống Nhất trước trận gặp Sài Gòn

Trả lời báo giới, đội trưởng ĐT Việt Nam cho hay: “CLB Viettel đang đứng trước chức vô địch, toàn đội sẵn sàng đá trận cuối cùng. Với CLB Sài Gòn hay Viettel, dù kết quả trận đấu ngày mai như thế nào, cả hai đội cũng đều có một mùa giải đáng nhớ sau những gì đã thể hiện"

"Thật tiếc khi trận đấu ngày mai không phải trận chung kết với CLB Sài Gòn nhưng với CLB Viettel, đó sẽ là trận đấu có nhiều cảm xúc. Chúng tôi cần tập trung và thi đấu 100% sức lực đồng thời hy vọng vào chút may mắn"

Quế Ngọc Hải tin CLB Viettel cần may mắn để vô địch V-League

"Cả CLB Viettel lẫn Sài Gòn, đội bóng nào cũng có động lực, quyết tâm riêng khi thi đấu trận cuối mùa giải. Tôi hy vọng điều đầu tiên là cả hai đội sẽ chơi cống hiến để mang tới trận cầu đẹp cho khán giả sân Thống Nhất. Kết quả mùa giải còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Để có thể trở thành nhà vô địch, chúng tôi phải thật bản lĩnh".

Đánh giá về sức mạnh của CLB Sài Gòn, Ngọc Hải cho hay: "Nhiều người nói sức mạnh của CLB Sài Gòn nằm ở 2 ngoại binh, nhưng tôi thấy yếu tố quyết định là tinh thần tập thể. Quyết tâm của họ ở từng trận đấu đã qua đều được thể hiện rõ. CLB Viettel cũng có điều đó"

Trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Viettel sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/11 trên sân vận động Thống Nhất. Cùng giờ, tại SVĐ Cẩm Phả, CLB Hà Nội làm khách trước Quảng Ninh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?