Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng trở lại, TP.HCM hòa kịch tính ở giây cuối cùng

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá
CLB TP.HCM đã có trận hòa kịch tính trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu hạ màn V-League 2020, trong ngày Công Phượng trở lại sau chấn thương.

CLB TP.HCM 1 – 1 B. BÌNH DƯƠNG

Ghi bàn: 

TPHCM: Quang Nam (90+3')

Bình Dương: Hoàng Phương (75’)

CLB TP.HCM khép lại V-League 2020 với cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất. Có cùng 27 điểm, cả hai đội hướng đến mục tiêu 3 điểm để phân hạng rạch ròi hơn thay vì chỉ dựa vào chỉ số phụ như hiện tại.

Với lợi thế sân nhà, CLB TP.HCM là bên làm chủ thế trận trong hiệp 1. Các học trò của HLV Chung Hae Seong kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra được những tình huống uy hiếp cầu môn nhờ sự càn lướt của bộ đôi tiền đạo ngoại Ortiz và Ariel. Dẫu vậy, chưa bàn thắng nào được ghi.

CLB TPHCM thi đấu lấn lướt trong hiệp 1, nhưng không ghi được bàn thắng

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM tiếp tục nắm thế chủ động. Sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, Công Phượng đánh dấu sự trở lại khi được tung vào sân ở phút 64.

Ngay ở pha bóng đầu tiên, chân sút xứ Nghệ đá phạt góc nhanh với Phi Sơn, tạo điều kiện để Ariel băng vào đánh đầu cận thành vọt xà đáng tiếc.

Và để thủng lưới bởi siêu phẩm sút xa ở hiệp 2

Bình Dương đáp trả ngay sau đó với cú dứt điểm của Toure nhưng không thắng được Bùi Tiến Dũng. Thủ thành sinh năm 1997 tiếp túc có pha cản phá xuất sắc cứu thua cho CLB TP.HCM chỉ ít phút sau.

Phút 75, cầu thủ vào thay người Hoàng Phương bất ngờ tung cú sút xa ở khoảng cách 30m bóng găm thẳng vào góc cao  làm bó tay Bùi Tiến Dũng, đưa Bình Dương vươn lên. Có bàn dẫn, đội khách chơi hứng khởi và liên tiếp tạo ra cơ hội ăn bàn.

Trận đấu trôi đi trong nỗ lực vô vọng của TP.HCM. Tuy nhiên, ở giây cuối cùng, cầu thủ vào thay người Quang Nam có mặt đúng lúc để dứt điểm cận thành, mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Hòa Bình Dương, CLB TP.HCM kết thúc V-League 2020 ở vị trí thứ 5, xếp trên chính Bình Dương.

Đội hình thi đấu:

TPHCM: Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Tùng Quốc, Diakite, Đình Khương, Ngọc Đức, Anh Tuấn (64’), Văn Thuận, Phi Sơn, Ortiz (Quang Nam, 72’), Ariel (Huy Toàn, 72’)

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài, Anh Tỷ (Đại Dương, 73’), Anh Tài, Tuấn Cảnh (Duy Khánh, 46’), Văn Vũ, Tiến Linh, Toure, Gustavo (Hoàng Phương, 58’)

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?