Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh không sợ năm tuổi, ước mơ được như Lê Công Vinh

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông, Tiến Linh cho biết hoàn toàn có tâm thế thoải mái, lạc quan dù cho trước mắt là năm tuổi hứa hẹn nhiều biến động.

Tiến Linh là một trong số ít các cầu thủ khẩng định được chỗ đứng trong mùa áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Với một năm bận rộn trước mắt, đặc biệt cùng ĐT Việ Nam chinh chiến nhiều đấu trường quan trọng, chân sút sinh năm 1997 càng được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng.

Đặc biệt, năm Tân Sửu 2021 cũng đánh dấu năm tuổi của Tiến Linh. Theo quan niệm của người Việt, năm tuổi sẽ khiến chủ nhân đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí là vận hạn. Tuy nhiên, Tiến Linh vẫn tỏ ra rất lạc quan và không mấy quan trọng vấn đề này.

"Thật ra thì chuyện tâm linh ai cũng nên để ý tới một chút. Nhưng nó không quá ảnh hưởng đến bản thân tôi. Quan trọng nhất, mình cần phải giữ tâm lý thoải mái, tinh thần lạc quan để bước vào cuộc hành trình sắp tới tại CLB và ĐTQG."

Tiến Linh rạng rỡ đầu xuân 2021

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mùa giải 2020 chứng kiến sự trưởng thành trong phong cách thi đấu của tiền đạo gốc Hải Dương. Nếu như trước đây người ta chỉ thường xuyên thấy Tiến Linh ghi bàn trong những pha đệm bóng cận thành thì mùa bóng vừa qua cầu thủ này cho thấy sự đa dạng hơn rất nhiều trong các pha làm bàn.

Nói đến ghi bàn, điều mà bất cứ tiền đạo nào cũng đặt mục tiêu trước khi ra sân, Tiến Linh cho biết rất ngưỡng mộ cựu danh thủ, Lê Công Vinh.

"Sau những buổi tập hoặc trong thời gian rảnh rỗi, tôi luôn tự tập thêm để có thể hoàn thiện bản thân hơn, có thể ghi bàn đa dạng hơn. Ở Việt Nam, tôi vẫn luôn thần tượng anh Công Vinh. Anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng cho cả CLB và ĐTQG.

Tiến Linh đang là trung phong hàng đầu của ĐT Việt Nam

Hiện tại, anh ấy đang dẫn đầu về thành tích ghi bàn ở ĐTQG và cả V.League trong số những cầu thủ nội. Tôi rất nể phục và luôn khát khao được như anh ấy”.

Trong khi đó, đề cập đến vấn đề cá nhân, Tiến Linh chia sẻ chưa có ý định kết hôn trong năm nay, thay vào đó tiếp tục dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?