Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải hé lộ động lực đặc biệt, không lo năm tuổi 2021

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 20:05
4.3/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa chia sẻ về những mục tiêu trong năm mới của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.

Tết Nguyên đán là thời điểm để các thành viên trong gia đình tụ họp, quây quần lại với nhau sau 1 năm dài làm việc mệt mỏi. Đối với các cầu thủ phải thi đấu xa nhà, đây quãng nghỉ cực kỳ ý nghĩa và quan trọng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được trở về nhà bên những người thân sau 1 năm đầy vất vả. Tết này càng vui hơn khi gia đình anh đón thêm thành viên mới. Đó là cháu gái của Quang Hải – động lực đặc biệt của cầu thủ 23 tuổi.

Quang Hải chia sẻ tấm hình gói bánh chưng đón Tết cùng gia đình

"Sau 1 năm đầy mệt mỏi, Hải luôn mong chờ dịp Tết đến để được đoàn tụ bên gia đình, làm những việc bản thân mình cảm thấy ấm áp. Không chỉ riêng tôi mà với những cầu thủ thi đấu xa nhà, việc được ăn những bữa cơm cùng gia đình là điều ấm áp nhất.

Từ khi có thêm cháu gái, bản thân Hải và gia đình cảm thấy rất vui. Việc gia đình đón thêm 1 bé trẻ con đáng yêu là động lực để tôi mỗi khi rảnh rỗi luôn muốn trở về chơi với cháu, dành thời gian và mua những món quà như đồ chơi, quần áo cho cháu".

Năm Tân Sửu 2021 tới đánh dấu năm tuổi của Quang Hải. Người Việt Nam vẫn luôn quan niệm về việc sẽ gặp phải vận hạn, những điều không may mắn khi bước vào năm tuổi.

Tiền vệ sinh năm 1997 không ngại đối mặt với năm tuổi Tân Sửu 2021

Dẫu vậy, Quang Hải không hề ngại vấn đề này. Thậm chí, ngôi sao của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam sẵn sàng đối mặt với những thử thách chờ đợi mình ở phía trước trong 1 năm sắp tới.

"Nhiều người vẫn nói năm tuổi sẽ gặp nhiều vận hạn. Nhưng trong năm 2020 cũng đã có khá nhiều điều không may mắn đến với Hải. Quan trọng là cách mình đón nhận như thế nào.

Mọi điều mình cũng đã trải qua rồi. Hải nghĩ rằng sẽ chẳng có điều gì có thể làm mình gục ngã được nữa. Chắc chắn, Hải sẽ đón nhận mọi điều theo cách nhẹ nhàng nhất".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?