Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Văn Thanh đối diện với mối lo mới sau Tết Nguyên đán

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 16:26
4.1/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh là hai trong số những cầu thủ Hải Dương khó có thể hội quân cùng CLB theo đúng kế hoạch do diễn biến mới của dịch Covid-19.

Trưa 15.2, thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương cho biết, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn bộ tỉnh trong vòng 15 ngày này từ 0 giờ ngày 16.2 (mồng 5 tháng Giêng).

Văn Toàn đối diện với mối lo mới sau Tết Nguyên đán

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương, đến 6 giờ sáng 15.2, Hải Dương có 475 ca bệnh Covid-19. Hiện có 72 trong tổng số 235 xã, phường, thị trấn của 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Hải Dương có người nhiễm.

Như vậy tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh là hai trong số những cầu thủ Hải Dương khó có thể hội quân cùng CLB theo đúng kế hoạch do diễn biến mới của dịch Covid-19.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nếu rời Hải Dương trước khi lệnh giãn cách xã hội được thực thi, những cầu thủ quê Hải Dương về nhà ăn Tết như Đức Huy, Văn Toàn, Văn Thanh, Trọng Đại, Hoàng Đức, Tiến Anh (Viettel) nhiều khả năng sẽ tự cách ly trước khi hội quân cùng CLB. Trong trường hợp những cầu thủ nói trên rời Hải Dương sau lệnh giãn cách xã hội, họ sẽ phải ở lại quê thêm ít nhất 15 ngày nữa. Dự kiến, các đội bóng tại V.League sẽ tập trung kể từ ngày mùng 6 Tết, tức 17/2 dương lịch.

Trong khi đó Ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Việt Nam vẫn chưa thông báo chính thức về ngày trở lại của các giải đấu. Mọi kế hoạch đều phải chờ diễn biến của dịch bệnh.

Một năm đón Tết khá vất vả với các cầu thủ Hải Dương

Với riêng CLB HAGL, đội bóng sẽ hội quân vào ngày mai 16/2. Toàn bộ cầu thủ sẽ được xét nghiệm và tự cách ly 14 ngày để phòng dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 hoành hành trở lại tại Việt Nam khiến những ngày cuối năm Canh Tý 2020, đầu năm Tân Sửu 2021 trở nên bớt rộn ràng. Sau nhiều đắn đo, các cầu thủ quê Hải Dương đều đã chọn trở về nhà bên cạnh gia đình đón Tết dù dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở quê hương. Với riêng các cầu thủ Hải Dương việc về ăn Tết cùng gia đình đã khó, giờ đây họ lại đối mặt với mối lo lớn khi hội quân cùng CLB.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?