Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud lần đầu chia sẻ về cảm giác tức giận khi Chelsea chiêu mộ Higuain

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, Giroud đã tỏ ý không hài lòng với ban lãnh đạo Chelsea về quyết định đưa về Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập Chelsea, chưa bao giờ Olivier Giroud được coi là chân sút chủ lực của The Blues, anh liên tục phải làm kép phụ cho những tiền đạo khác của Chelsea. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua, những tưởng sự ra đi của Alvaro Morata là cơ hội để Giroud có được vị trí chính thức nhưng ban lãnh đạo Chelsea lại đưa về Higuain ngay sau đó.

Giroud là người hùng trong chức vô địch Europa League của Chelsea

Điều này đã khiến tiền đạo người Pháp cảm thấy rất tức giận, chia sẻ về điều này, Giroud bộc bạch: “Tôi đã từng nói chuyện với HLV Sarri và việc ký hợp đồng với Higuain, ông ấy biết rõ việc đưa về một tiền đạo mới khiến cơ hội ra sân của tôi bị hạn chế. Khi bạn mang về một cầu thủ vào tháng 1, thật khó để cầu thủ đó ngồi dự bị”.

“Tôi thừa nhận không vui khi Chelsea ký hợp đồng với Higuain. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng tập trung thể hiện mình, tôi nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm sau”. Tiền đạo người Pháp tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Higuain thể hiện phong độ trái ngược với sự tỏa sáng của Giroud

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ được sử dụng nhiều ở Europa League, giải đấu mà anh ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân, giúp The Blues đăng quang chức vô địch. Phong độ ấn tượng của Giroud trái ngược hoàn toàn sự thất vọng mà Gonzalo Higuain mang lại kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?