Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk đặc biệt đề cao cái tên này sau chức vô địch Champions League của Liverpool

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng bác bỏ những nghi ngờ của giới chuyên môn về tầm ảnh hưởng của Henderson và cho rằng đội trưởng của Liverpool là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa kết thúc một mùa giải thành công của mình với chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur trong trận chung kết. Ở mùa giải vừa qua, thủ quân Jordan Henderson đã phải nhận nhiều chỉ trích khi có những thời điểm anh không có phong độ tốt.

Henderson từng bị nghi ngờ về tầm ảnh hưởng tại Liverpool

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Henderson không xứng đáng làm đội trưởng của Liverpool bởi tầm ảnh hưởng của anh lên lối chơi The Kop là không quá cao. Thế nhưng mới đây, trung vệ Virgil van Dijk đã bác bỏ hết những chỉ trích nhắm vào Henderson và cho rằng đọi trưởng của Liverpool là một tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ:

“Anh ấy đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới cập bến Anfield, không ít lần anh ấy đã nghĩ đến chuyện rời Liverpool để tìm kiếm đội bóng mới. Tuy nhiên, tình yêu với đội bóng cùng những nỗ lực phi thường giúp Henderson vươn lên và từng bước khẳng định mình”.

Van Dijk lên tiếng ủng hộ đội trưởng của Liverpool

“Henderdon là một cầu thủ có ý chí thi đấu mạnh mẽ, anh ấy như một chiến binh trên sân bóng vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một cầu thủ như Henderson, anh ấy thực sự là thủ lĩnh của Liverpool. Tôi nghĩ rằng sự vươn lên của Henderson là hình mẫu để những cầu thủ trẻ học hỏi”. Trung vệ người Hà Lan nhấn mạnh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?