Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ Chelsea dẫn đầu cuộc đua thay thế Sarri

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Đứng trước viễn cảnh mất đi HLV Maurizio Sarri, Chelsea đang gấp rút đi tìm các HLV thay thế, và Frank Lampard đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí này.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải thành công với vị trí thứ 3 và chức vô địch Europa League với Chelsea, HLV Maurizio Sarri hoàn toàn có thể chia tay sân Stamford Bridge để quay trở lại quê nhà Italia dẫn dắt đương kim vô địch Serie A Juventus, đội bóng thành Turin vừa chia tay HLV Massimiliano Allegri và chưa tìm được người thay thế cho đến thời điểm hiện tại.

HLV Sarri rất có thể sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè tới

Khi về với Juventus, HLV Sarri sẽ được hưởng mức lương hơn ở Chelsea, hơn nữa ông sẽ được làm việc với các cầu thủ đẳng cấp hơn như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala.

Trước viễn cảnh phải chia tay với ông thầy người Italia, Chelsea đang liên hệ với các HLV hàng đầu khác như Laurent Blanc, Javi Gracia, thế nhưng, không loại trừ khả năng, The Blues sẽ phải nhờ đến người cũ – Frank Lampard.

Lampard có thể sẽ là người thay thế HLV Sarri trong mùa giải tới

Mặc dù đã thất bại trong trận play-off Championship với Aston Villa thế nhưng phải công nhận một điều L8 đang làm rất tốt trong những ngày đầu thử sức ở băng ghế huấn luyện.

Derby County của Lampard có thành tích lọt vào top 6 của Championship, và chỉ chấp nhận thất bại ở trận play-off trước Aston Villa. Ở Carabao Cup, đoàn quân của L8 còn từng đánh bại MU ở vòng 3 sau loạt penalty cân não.

Thế nhưng, một vấn đề với Chelsea là nếu như để Lampard về với Stamford Bridge, thử thách cho cựu tiền vệ này sẽ rất khó khăn khi The Blues đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng và vừa chia tay với ngôi sao – Eden Hazard.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?