Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud lập hat-trick, Chelsea đại thắng Dynamo Kiev ngay trên đất Ukraine

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud đã có một màn trình diễn chói sáng khi lập cú hat-trick giúp Chelsea đả bại Ukraine 5 bàn không gỡ ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

DYNAMO KIEV 0-5 CHELSEA

Ghi bàn: Giroud (5′, 33′, 59′); Marcos Alonso (45’+1); Hudson-Odoi (78′)

Với lợi thế 3-0 có được trong trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, nhập cuộc trong trận đấu lượt về trước Dynamo Kiev với một tâm thế vô cùng thoải mái. Sự thoải mái đó đã giúp các cầu thủ đội khách sớm có được bàn thắng vào lưới thủ thành Boyko chỉ sau 5 phút bóng lăn.

Từ quả đá phạt góc do Willian thực hiện, Loftus-Cheek bật cao đánh đầu sượt và ở phía sau, Giroud bẻ lòng trong chân trái đưa bóng chuẩn xác vào lưới Dynamo Kiev mở tỉ số cho The Blues. Bàn thắng mở tỉ số đã giúp Chelsea gần như chắc suất đi tiếp chỉ sau 5 phút đầu.

Giroud sớm mở điểm cho Chelsea

Sau bàn thắng, Chelsea thi đấu tương đối ung dung và suýt chút nữa Harmash đã có bàn thắng gỡ hòa cho Dynamo Kiev nếu trọng tài không giơ cờ báo việt vị. Ung dung là thế, nhưng Chelsea vẫn tăng tốc đúng thời điểm. Phút thứ 33, từ 1 pha tấn công bên cánh trái, Alonso tạt bóng khó chịu vào vòng cấm địa và lại là Giroud lướt vào thực hiện cú dứt điểm một chạm ở khoảng cách gần, hạ gục thủ môn Boyko nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Ngay sau khi có pha kiến tạo cho Giroud ghi bàn thứ 2, Marcos Alonso đã có bàn thắng cho riêng mình. Callum Hudson-Odoi thoải mái phối hợp với Giroud như chỗ không người rồi căng ngang cho Marcos Alonso vốn là một hậu vệ biên nhưng lại có pha dứt điểm ghi bàn như một trung phong cắm nâng tỉ số lên 3-0 ngay trước khi giờ nghỉ bắt đầu.

Tiền đạo người Pháp đã có một trận đấu chói sáng

Bước sang hiệp 2, chỉ mất 15 phút để Giroud hoàn thành cú hat-trick của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0. Vẫn từ một tình huống cố định do Willian thực hiện, Giroud nhẹ nhàng bật cao đánh đầu tung lưới Dynamo Kiev. Kể từ năm 2006 sau thành tích của chân sút huyền thoại Didier Drogba, mới lại có một cầu thủ Chelsea lập được hattrick trên sân khách ở đấu trường châu Âu.

Tinh thần của các cầu thủ chủ nhà gần như đã không còn và họ tiếp tục phải nhận thêm 1 bàn thua. Phút 78, hậu vệ Dynamo Kiev chuyền ngang thiếu quan sát để bóng tới vị trí của Giroud và tiền đạo người Pháp mau chóng tung ra đường chuyền hoàn hảo cho Hudson-Odoi bứt tốc thoát xuống xâm nhập vòng cấm địa. Sau đó, ngôi sao trẻ của Chelsea đã có pha dứt điểm chính xác ấn định thắng lợi 5-0 cho The Blues.

Hudson – Odoi cũng góp công lớn trong chiến thắng của Chelsea

Sau thắng lợi này, Chelsea đã ghi danh vào tứ kết 2018/19 với tổng tỷ số 8-0 sau hai lượt trận trước Dynamo Kiev.

Đội hình thi đấu:

DYNAMO KIEV (4-2-3-1): Denys Boyko; Tomasz Kedziora, Mykyta Burda, Tamas Kadar, Vitaliy Mykolenko; Serhiy Sydorchuk (Tchê Tchê 65′), Mykola Shaparenko, Sidcley (Smyrnyi 81′), Viktor Tsygankov, Volodymyr Shepelev (Andrievsky 87′); Denys Harmash.

CHELSEA (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Davide Zappacosta (Azpilicueta 69′), Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Marcos Alonso; Mateo Kovacic, N’Golo Kante (Jorginho 65′), Ruben Loftus-Cheek; Callum Hudson-Odoi, Olivier Giroud, Willian (Pedro 74′).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?