Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa bão tin đồn sắp bị sa thải, Người đặc biệt lên tiếng đáp trả dư luận

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa có động thái đáp trả báo chí khi cảnh cáo dư luận đừng đổ hết tội lỗi lên đầu ông sau những gì mà Man United.

Tham khảo thêm:

Hàng loạt những tin đồn về việc HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle United đang khiến báo chí Anh trở nên rất nóng. Thành tích tệ hại của Man United kể từ khi giải 2018/19 được bắt đầu đang khiến chiếc ghế của vị chiến lược gia này trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

HLV Jose Mourinho cho rằng mình đang bị “đổ hết tội lên đầu”

Bầu không khí ở Old Trafford ngày một u ám khi MU tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng còn mối quan hệ giữa thầy và trò tại đây vẫn đang rất lộn xộn. Cổ động viên ”Quỷ đỏ” hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra với đội nhà. Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle, Người đặc biệt đã không giữ được bình tĩnh với cánh báo giới khi cho rằng dư luận đang đổ hết tội lên đầu ông.

“Cũng nhiều người đổ lỗi cho tôi khi MU có mùa giải tốt đẹp ở mùa giải trước. Thành công của một đội phải liên hệ trực tiếp với tiềm năng của đội và chất lượng, tiềm năng của các cầu thủ”.

“Mùa giải trước, chúng tôi có được những yếu tố đó. Tôi nghĩ những điều như vậy rất quan trọng để đội nhà có được kết quả tốt nhất. Giờ các bạn đã hiểu tại sao chúng tôi có được mùa giải hoàn hảo ở năm trước. Nên hiện tại, đừng chỉ biết đổ lỗi cho tôi với những thảm bại của MU”.

Mối lương duyên của Mou và Man United sẽ được sáng tỏ sau trận đấu với Newcastle

Tương lai của vị chiến lược gia này vẫn đang là chủ đề nóng tại nước Anh. Mọi diễn biến của mối lương duyên giữa HLV Mourinho và Quỷ đỏ sẽ được sáng tỏ sau khi trận đấu giữa Man United và Newcastle Utd kết thúc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?