Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa khủng hoảng gia đình, Gareth Bale hoãn đám cưới cùng người yêu thời thơ ấu

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã hủy bỏ đám cưới cùng người yêu thời thơ ấu trong bối cảnh gia đình nhà vợ tương lai của anh đang rối như canh hẹ.

Gareth Bale cùng người yêu thời thơ ấu của anh, Emma Rhys-Jone đã có kế hoạch kết hôn vào mùa Hè này sau cô nàng này đã đồng ý lời cầu hôn của anh.

Dù không phải là nàng WAGs nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẻ đẹp tâm hồn của Emma Rhys-Jones đã chiếm trọn trái tim của Real Madrid. 

Cả hai quen nhau từ trường trung học Whitchurch ở thủ đô xứ Wales và đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn Alba Violet, Nava Valentine và 1 cậu con trai tên Axel Charles. Họ đã sống cùng nhau tại Tây Ban Nha dù chưa làm lễ cưới.

Bale và Emma đã chung sống rất hạnh phúc dù chưa tổ chức hôn lễ

Trong ngày sinh nhật của mình, đã quyết định cầu hôn Emma và cô gật đầu đồng ý. Bale cũng đã thông báo tin vui trên Instagram bằng bức ảnh hạnh phúc của hai người và một lời hứa sẽ mời tất cả bạn bè, gia đình đến dự lễ kết hôn.

Cả hai đã quyết định sẽ tổ chức lễ cưới lãng mạn tại một tòa lâu đài ở Italia. Tuy nhiên mới đây, hôn lễ của Bale đã bị trì hoãn bởi lí do từ phía vụ hôn thê của anh.

Cụ thể là gia đình của Emma đã gặp phải một biến cố lớn khiến cô và cha mình đã bị rạn nứt tình cảm. Người cha đơn thân Martin và Emma cần có thời gian để hàn gắn tình cảm của mình.

Trong quá khứ, bố của Emma từng nghiện và buôn bán ma túy. Martin từng bị kết tội lừa đảo cổ phiếu trị giá 2.9 triệu USD ở Mỹ và Tây Ban Nha. Sau khi ra tù, Martin cặp kè với một cô gái Nga mà Emma phản đối.

Ông bố tai tiếng của Emma đã khiến đám cưới của Bale bị trì hoãn

Emma đã rất hận bố của cô và không cho ông đến tham dự hôn lễ của mình. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến cho đám cưới của Bale và Emma bị trì hoãn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?