Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane: chàng thủ lĩnh tài năng và giàu có nhất đội tuyển Anh

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 17:27
5/5 của 1 đánh giá

Harry Kane là một trong những cầu thủ giàu có nhất đội tuyển Anh ở thời điểm hiện tại. Thu nhập từ tiền thưởng và tiền lương của ngôi sao này lên đến hàng chục triệu bảng mỗi năm.

Harry Kane là một trong những cầu thủ có mức lương và thưởng cao nhất đội tuyển Anh hiện nay. Mỗi năm đội trưởng tuyển Anh kiếm được hàng chục triệu bảng.

Ở World Cup 2018, Kane đã có một phần thưởng hậu hĩnh khi ghi được 6 bàn thắng và trở thành vua phá lưới tại World Cup 2018. Kane là cầu thủ người Anh thứ 2 đạt được danh hiệu cao quý này. Trước Kane, Gary Lineker cũng đã từng đạt được danh hiệu vua phá lưới tại World Cup 1986 với 6 bàn thắng ghi được.

Có thể nói danh hiệu vua phá lưới đã đến với Harry Kane khá là may mắn. Trong 6 bàn thắng Kane ghi được thì một nửa đến từ chấm 11m. Các đồng đội ở tuyển Anh đã nhường Kane trong tất cả tình huống họ được hưởng phạt đền. Kane còn có một bàn thắng khá may mắn khi bóng vô tình đập chân anh bay vào lưới.

Harry Kane trở thành vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn thắng

Bên cạnh phần thưởng từ chiếc giày vàng, Kane cùng đội tuyển Anh sẽ nhận được số tiền là 22 triệu đô la khi đã về vị trí thứ 4 chung cuộc tại World Cup 2018.

Không chỉ có những khoản tiền thưởng to lớn mà chàng tiền đạo 24 tuổi còn có thu nhập cực khủng. Vào năm 2016, Kane đã kí hợp đồng với Tottenham với mức lương 100.000 bảng/tuần. Và tháng 6 năm nay con số đấy đã được tăng lên gấp đôi để ghi nhận những cống hiến mà Kane đã dành cho đội bóng.

Harry Kane sở hữu mức lương cực khủng tại Tottenham

Với mức lương đó, mỗi năm đội trưởng tuyển Anh có thể kiếm được 15 triệu bảng tức là 6 năm tới sẽ có trong tay 90 triệu bảng chưa kể tiền thưởng.

Bên cạnh đó những hợp đồng quảng cáo từ các nhà tài trợ như Nike, Hugo Boss và EA Sports khiến cho con số thu nhập của Kane tăng lên vùn vụt.

Mặc dù có được thu nhập cực khủng khi còn rất trẻ nhưng tiền đạo Tottenham lại không quan tâm nhiều tới vấn đề đó. Anh muốn dành tất cả cuộc đời của mình để được chơi bóng và cống hiến chứ không phải vì tiền.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?