Bạn muốn tắt quảng cáo?

Naby Keita nối dài cơn bão chấn thương của Liverpool

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Cơn bão chấn thương đang hoành hành Liverpool. Và mới đây, Naby Keita đã trở thành nạn nhân tiếp theo của cơn bão này.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang gặp vấn đề thực sự khi hàng loạt những cầu thủ của họ đã gặp chấn thương trong thời gian phục vụ cho đội tuyển quốc gia.

Mới đây nhất, tân binh Naby Keita của họ đã nối dài vào danh sách chấn thương khiến cho Jurgen Klopp đau đầu.

Cụ thể là trong trận giữa đội tuyển Guinea với Rwanda vào đêm qua tại Cúp châu Phi, tiền vệ của Liverpool đã phải rời sân trong tình trạng đau đớn.

Naby Keita phải rời sân trong trận đấu của đội tuyển Guinea gặp Rwanda

Keita bị nghi ngờ là đã gặp phải một chấn thương đùi, dù không cần dùng đến cáng nhưng anh vẫn phải nhờ vào dự hỗ trợ của đồng đội để có thể ra khỏi sân thi đấu.

Keita đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool gặp chấn thương trong giai đoạn Premier League tạm nghỉ để nhường sân cho đội tuyển quốc gia.

Trước đó, Mohamed Salah đã phải rời sân trong trận đấu giữa Ai Cập và Swaziland, tiền đạo này đã phải về trở về Merseyside để kiểm tra trước trận đấu với Huddersfield Town.

Trong khi đó một cầu thủ rất quan trọng khác của Liverpool là Sadio Mane cũng đã bị gãy tay khi thi đấu cho đội tuyển Senegal vào hôm thứ 2.

Naby Keita nối dài danh sách chấn thương của Liverpool

Trung vệ Virgil van Dijk cũng không thể tiếp tục ở lại trong cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Bỉ mà phải về Liverpool để kiểm tra. Mặc dù anh đã thi đấu trọn 90 phút và có một bàn thắng trong trận đối đầu với đội tuyển Đức.

Một trường hợp khác là James Milner cũng đã bị chấn thương gân kheo trong trận gặp Man City.

Và giờ danh sách tồi tệ này đã có thêm Keita. Klopp đang vô cùng đau đầu trước tình trạng khủng hoảng chấn thương trầm trọng của CLB, đặc biệt là trong giai đoạn mùa giải đang bước vào quãng thời gian vô cùng quan trọng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?