Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Liverpool, đến lượt Arsenal gặp tổn thất về mặt lực lượng

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

Loạt trận của các ĐTQG đang khiến cho nhiều đội bóng tại xứ sương mù gặp khó khăn về tình hình lực lượng. Sau Liverpool, Arsenal là đội mới nhất phải hứng chịu điều này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trung vệ người Hy Lạp – Sokratis Papastathopoulos đã dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu giữa đại diện Nam Âu và Phần Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League vào rạng sáng nay. Anh rời sân ở phút 46 nhường chỗ cho Tzavellas.

Nguồn tin từ Gazzetta (Hy Lạp) cho hay, Sokratis sẽ phải trải qua buổi kiểm tra trước khi biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương trên. Dù vậy, họ tin rằng cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Arsenal và Leicester City tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng thứ 3 tuần sau.

Sokratis dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐTQG

Đây rõ ràng là thông tin chẳng mấy vui vẻ với chiến lược gia Unai Emery cũng như các cổ động viên Pháo thủ bởi từ khi cập bến sân Emirates, Sokratis luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm tuyến phòng ngự của đội bóng thủ đô London.

Nếu cầu thủ người Hy Lạp không thể ra sân, HLV Emery sẽ chỉ còn trong tay 2 sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ là Shkodran Mustafi và Rob Holding. Ngoài Sokratis, một cái tên khác là Laurent Koscielny vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải kể từ hồi tháng 5 vừa qua.

Và anh khiến hàng thủ Arsenal gặp muôn vàn khó khăn

Sokratis đã ra sân 8 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ kể từ đầu mùa. Anh có được 1 pha lập công. Hiện tại, Arsenal đang đạt phong độ rất cao khi vừa trải qua chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp ở các giải đấu.

Trên bảng xếp hạng Premier League lúc này, đội chủ sân Emirates xếp thứ 4 với chỉ 2 điểm kém hơn 3 đội dẫn đầu là Manchester City, Chelsea và Liverpool.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?