Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch của Tottenham phản đối việc bán sân Wembley

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:50
5/5 của 1 đánh giá

Daniel Levy, chủ tịch hiện tại của Tottenham Hotspur đã lên tiếng không đồng tình về việc Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định bán SVĐ Wembley.

Tham khảo thêm:

SVĐ với sức chứa xấp xỉ 100.000 chỗ ngồi này hiện đang là sân nhà của Gà trống thành London ở mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh năm nay. Lý do là ngôi nhà mới của đội bóng vẫn chưa được xây dựng xong.

Trong bối cảnh đó, ông chủ của Fulham, Shahid Khan và đội bóng bầu dục Jacksonville Jaguars lại có động thái muốn sở hữu sâu đấu lớn thứ hai châu Âu này với mức giá đưa ra với FA là 600 triệu Bảng.

Chủ tịch Khan đang có hứng thú với việc mua lại sân Wembley

Mặt khác, SVĐ mới của Tottenham khi được xây dựng xong mỗi năm sẽ được sử dụng để tổ chức 2 trận đấu của giải bóng bầu dục Mỹ. Việc này sẽ được duy trì liên tục trong vòng 10 năm.

Đứng trước việc tỷ phú Khan muốn mua lại sân Wembley, chủ tịch của đội bóng phía Bắc thành London đã lên tiếng phản đối kịch liệt trong một cuộc họp mới đây với hội CĐV Tottenham.

Levy cho rằng sân Wembley có thể sử dụng với nhiều mục đích thay vì chỉ hoàn toàn phục vụ giải bóng bầu dục Mỹ nếu như tỷ phú Khan mua lại được nó.

Tuy nhiên, FA vẫn đang thúc đẩy quá trình bán SVĐ này cho ông chủ Fulham bất chấp sự phản đối đến từ nhiều phía ở hội đồng quản trị, một trong số đó có giám đốc điều hành của Tottenham, Rebecca Caplehorn.

Sân Wembley được sử dụng vào nhiều môn thể thao, trong đó có cả bóng bầu dục

Gà trống sẽ có trận thi đấu tiếp theo ở sân Wembley với cuộc tiếp đón đối thủ rất mạnh Manchester City vào ngày 30/10 trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Thêm một đối thủ cạnh tranh với Man United trong thương vụ chiêu mộ sao Tottenham

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?