Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp M.U bay cao, HLV Solskjaer vẫn không được lòng đồng đội cũ

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đang giúp Man United thăng hoa với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Dẫu vậy, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ, Wayne Rooney lại không muốn đồng đội cũ tại vị lâu dài.

Xem thêm:

Manchester United đang có chuỗi ngày thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na uy lại không được lòng ngôi sao một thời của sân Old Trafford, Wayne Rooney.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu chân sút của Quỷ Đỏ đánh giá cao nỗ lực của HLV Solskjaer, nhưng khẳng định M.U cần một vị thuyền trưởng khác để dẫn dắt đội bóng lâu dài.

Rooney lựa chọn Pochettino thay thế HLV Solskjaer dẫn dắt M.U

Trả lời đài ESPN, Rooney cho biết: “Trước tiên, hãy cứ trao cơ hội cho Solskjaer, nhưng quyết định vẫn là ở ông chủ nhà Glazer. Nếu có cơ hội để bổ nhiệm một ai khác, tôi sẽ dồn tất cả cho Pochettino”

“Tôi nghĩ rằng M.U đã quen với triết lý của Sir Alex Ferguson hơn 20, 30 năm với nền tảng là các cầu thủ trẻ, đôn họ từ đội dưới lên. Nhưng với Pochettino, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm tốt với cả cầu thủ trẻ và các lão tướng”

“Dẫu sao, Man United đang chơi ngày một tốt hơn. Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, giúp các cầu thủ đoàn kết và chơi bóng một cách thoải mái”.

Rooney và HLV Solskjaer từng là đồng đội của nhau tại M.U trước khi “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” giải nghệ vào năm 2007.

Rooney và HLV Solskjaer từng sát cánh cùng nhau tại M.U

Hiện tại, nhà cầm quân 45 tuổi đang giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc hơn với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

22h00 tối nay 19/1, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Brighton ở vòng 23 giải .

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?