Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Man United hồi sinh, Solskjaer vẫn bị người cũ chỉ trích vì giống… Mourinho

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đã và đang giúp Manchester United có những dấu hiệu hồi sinh kể từ khi nắm quyền tại CLB song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bị người cũ của Quỷ đỏ là Louis Van Gaal chỉ trích vì có phong cách chơi giống với… Jose Mourinho.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi tiếp quản vào tháng 12 năm ngoái, đã hồi sinh Quỷ đỏ khi giúp CLB áp sát top 4 tại đồng thời tiến vào tứ kết . Thành công vang dội đó giúp cho ông nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn, tuy nhiên, trong số đó không có Van Gaal.

Chia sẻ với BBC Sport, cựu HLV Quỷ đỏ khẳng định ông không quá ấn tượng với những gì mà Solskjaer làm được tại đội bóng. Thậm chí, những gì mà chiến lược gia này tạo ra trong quãng thời gian vừa qua chẳng khác quá nhiều so với thời của người tiền nhiệm, Mourinho.

Van Gaal chỉ trích phong cách huấn luyện của Solskjaer

“Mourinho có lối chơi dựng xe buýt trước khung thành và lấy phòng ngự làm chính. Giờ đây, tôi thấy Solskjaer đang làm điều tương tự với Man United. Sự khác biệt về chiến thuật gần như là không có, có chăng điểm khác duy nhất là Solskjaer chiến thắng còn Mourinho thì không”.

Thêm vào đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định phong cách chơi mà Quỷ đỏ thể hiện khác quá nhiều so với thời Sir Alex và thật khó để những cổ động viên Man United có thể hài lòng với điều đó.

Vì giống với Mourinho

Dù vậy, Van Gaal cũng dành lời khen cho Solskjaer khi chiến lược này trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, đó là điều mà ông hay làm khi còn tại vị ở Man United.

“Solskjaer biết cách để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và điều đó rất quan trọng. Mourinho không bao giờ làm điều đó và đó là lý do khiến ông thất bại tại Man United”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?