Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một sao Man United ra “yêu sách” với ban lãnh đạo vì Solskjaer

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh sẽ chỉ hài lòng nếu như ban lãnh đạo Manchester United ký hợp đồng lâu dài với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

Lindelof là một trong những cầu thủ đã hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại của chiến lược gia người Na Uy. Anh không chỉ thể hiện phong độ ổn định mà còn đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự đội bóng thành Manchester.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp cho trung vệ này nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, thay vì nói về bản thân, cầu thủ người Thụy Điển lại dành những lời ngợi ca cho HLV Solskjaer.

Lindelof hết lời ca ngợi HLV Solskjaer

“Ông ấy là một HLV tuyệt vời khi truyền cảm hứng cho toàn đội và khơi dậy khát khao chiến thắng của mỗi cầu thủ. Tôi hạnh phúc khi được là học trò của ông ấy và đã trưởng thành nhiều khi được dẫn dắt bởi Solskjaer”, Lindelof cho biết.

Ngoài ra, trung vệ người Thụy Điển cũng đồng thời khẳng định anh sẽ chỉ hạnh phúc tại Manchester nếu như ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng lâu dài với HLV Solskjaer thay vì tạm quyền tới cuối mùa giải như trong bản thỏa thuận giữa 2 bên hồi tháng 12.

Đồng thời khẳng định anh sẽ thật hạnh phúc nếu như Solsa được cam kết tương lai

“Lẽ dĩ nhiên là tôi muốn ông ấy gắn bó lâu dài với CLB. Tôi không phải người đầu tiên trong đội muốn như thế. Ông ấy truyền cảm hứng cho toàn đội và chẳng ai muốn một HLV như vậy phải rời khỏi đội bóng cả”, Lindelof nói thêm.

Trước mắt trung vệ này và các đồng đội là trận đấu với Watford tại vòng 32 , nơi mà Quỷ đỏ đang rất quyết tâm vào top 4 để có vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?