Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Giúp sức” đưa Man City vượt mặt Liverpool, sao Leicester nhận ngàn “gạch đá” từ fan The Kop

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 14:23
5/5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 1-0 mà Manchester City giành được trước Leicester vào rạng sáng nay (7/5), ngoài siêu phẩm của Vincent Kompany thì pha bỏ lỡ của cựu tiền đạo The Citizens là Kelechi Iheanacho cũng nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, sau trận đấu, chân sút này cũng nhận phải không ít gạch đá từ cổ động viên Liverpool.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 87 của cuộc chạm trán nói trên, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía Man City, Iheanacho đứng trước cơ hội lớn ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho các vị khách khi anh có pha đối mặt với thủ thành Ederson.

Tuy nhiên, ở pha bóng khá trống trải và tương đối thoải mái để dứt điểm, tiền đạo này lại có cú sút khá “vô trách nhiệm” đưa bóng đi chệch khung thành. Chính tình huống đó giúp cho The Citizens đánh bại Leicester với cách biệt tối thiểu, qua đó có thêm 3 điểm trọn vẹn để vượt qua Liverpool đồng thời vươn lên ngôi đầu ngoại hạng Anh.

Pha bỏ lỡ khó tin của Iheanacho

Sau trận đấu, Iheanacho vô tình trở thành nạn nhân để các cổ động viên Liverpool “xâu xé” và “tặng” cho hàng ngàn gạch đá vì pha bỏ lỡ đáng tiếc nói trên. Nếu tiền đạo này lập công, tỉ số sẽ là 1-1. Khi ấy, đội dẫn đầu Premier League sau vòng 37 sẽ là The Kop trước không phải Man City.

Chính vì thế mà trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã dành những lời lẽ “không quá hay” cho tiền đạo của Leicester. Tài khoản có tên Matt khẳng định có một âm mưu nào đó ở đây và Iheanacho cố tình bỏ lỡ pha bóng vừa rồi.

Khiến anh trở thành tâm điểm để mọi người bàn tán

Trong khi đó, một fan hâm mộ Man United là Anna_MUFC lại chia sẻ: “Iheanacho không thể chịu đựng được cảnh sẽ phải nghe cổ động viên Liverpool gáy trong vòng 40 năm nữa, vì thế nên anh ta đã bỏ lỡ pha bóng ấy. Thật tuyệt vời”.

Rõ ràng, pha bỏ lỡ của Iheanacho thực sự là một bước ngoặt trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?