Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gợi nhắc chuyện Sir Alex – Persie, huyền thoại MU nhắn nhủ thầy trò Solskjaer

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 11:49
3.3/5 của 4 đánh giá

Chứng kiến thất bại của MU trước Arsenal tại vòng 21 giải ngoại hạng Anh, huyền thoại Quỷ đỏ là Rio Ferdinand đã nhắc lại câu chuyện giữa Sir Alex Ferguson với Robin Van Persie cũng như các cầu thủ khác khi ông còn đang dẫn dắt CLB để nhắn nhủ thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

MU được đánh giá cao hơn so với Arsenal trước thềm vòng 21 giải ngoại hạng Anh, tuy nhiên, những gì diễn ra tại Emirates vào rạng sáng ngày 2/1 đã khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy thực sự thất vọng. Theo đó, MU trình diễn thứ bóng đá bạc nhược và phải nhận thất bại 0-2 trước đại diện thủ đô London.

Chứng kiến những gì mà các cầu thủ hiện tại của MU thể hiện, huyền thoại đội bóng này là Ferdinand cho rằng vấn đề đang tồn tại ở CLB là các tiền đạo dù chạy chỗ rất thông minh song những tiền vệ cũng như tuyến dưới không đủ khả năng để cung cấp bóng cho những chân sút phía trên như Rashford hay Martial.

Chính vì thế, MU gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Bên cạnh việc đưa ra nhận định như vậy, cựu trung vệ Quỷ đỏ cũng đồng thời nhắc lại câu chuyện mà Sir Alex Ferguson từng nói trong phòng thay đồ với các cầu thủ cách đây 7 mùa giải để nhắn nhủ những học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU trước Arsenal

Theo đó, chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sports, Ferdinand khẳng định: “Sir Alex nói: ‘Tôi đã mua 1 cầu thủ ở đây để chạy chỗ.’ Ông ấy cho chúng tôi xem 6 hay 7 video, có lẽ ông ấy có đến 30 video. Sir Alex nạt nộ Michael Carrick, Paul Scholes, tôi và các cầu thủ khác rằng chúng tôi không chuyền bóng cho cậu ấy.

Ông ấy nói Van Persie sẽ đem về chiến thắng tại Premier League cho United và chúng tôi cần chuyền cho cậu ấy. Một trong những khoảnh khắc nổi bật của mùa giải đó là khi Rooney chuyền bóng từ khoảng cách gần 30m cho Van Persie vô-lê tung lưới Aston Villa.

Nếu Sir Alex không có cuộc hội thoại ấy trong phòng họp, có khả năng bàn thắng đó đã không được ghi”.

Đồng thời gợi nhắc chuyện Sir Alex – Persie để nhắn nhủ các hậu bối

Không chỉ có Ferdinand, ngay đến chính Persie, người được nhắc tới ở cuộc hội thoại vừa qua và có mặt trong chương trình bình luận giữa Arsenal và MU của kênh truyền hình BT Sports đã lên tiếng xác nhận điều này.

Chân sút Hà Lan nhấn mạnh: “Sir Alex thực sự đã nói với Scholes, Carrick, Shinji [Kagawa] và Wayne rằng: ‘Nếu không thể tìm thấy tôi trên sân, họ sẽ không được ra sân”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?