Bạn muốn tắt quảng cáo?

Woodward rút lui, HLV Solskjaer sở hữu quyền “tối thượng” ở Man United

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Theo những tin đồn mới đây tại Anh, HLV Solskjaer sắp có được quyền tự quyết trong một khâu rất quan trọng tại Manchester United khi Phó Chủ tịch Ed Woodward đã quyết định rút lui.

Trước đây, mỗi khi kết thúc một kỳ chuyển nhượng, Ed Woodward thường bị chỉ trích rất nhiều khi đã không thể giúp được Manchester United có được những bản hợp đồng chất lượng và điều này đã phần nào ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Có thể lấy ví dụ là mùa hè vừa qua, khi bán đi Romelu Lukaku, Man United đã không có thêm sự bổ sung nào cho vị trí trung phong cắm và đẩy Rashford lên đá trám vào vị trí này. Tuy tiền đạo người Anh cũng đã phát huy được phần nào hiệu quả, nhưng anh thực sự chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV và khiến cho MU gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các trận thắng một cách ổn định.

Giám đốc điều hành Ed Woodward gặp rất nhiều chỉ trích từ CĐV của MU

Vừa qua, Man United lại tiếp tục có một trận thua trước Arsenal với tỷ số 2-0 và nhìn vào những vấn đề hiện tại của đội bóng, ban huấn luyện của Quỷ đỏ buộc phải tính đến những phương án sắp tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Một thông tin khá đáng chú ý với các fan hâm mộ của MU cũng như nội bộ đội bóng đó chính là Phó Chủ Tịch kiêm Giám đốc điều hành của câu lạc bộ này đã gần như rút lui và sẽ nhường lại quyền quyết định về các bản hợp đồng cho HLV Solskjaer.

“Tôi hạnh phúc vì MU đã có những sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng, sau các cuộc họp định kỳ, tôi sẽ là người có tiếng nói trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới”.

HLV Solskjaer sẽ là người có tiếng nói trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới

“Đội bóng đang đón chào sự trở lại của 4 cầu thủ và đây sẽ là những cái tên sẽ bổ sung sức mạnh cho câu lạc bộ, chúng tôi đang cân nhắc những lựa chọn trong kỳ chuyển nhượng tới và cũng có thể sẽ không có tân binh nào cập bến MU trong thời gian tới”, HLV Solskjaer cho biết.

Hiện tại, Man United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 31 điểm có được, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 4 điểm. Trong giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể giành được tấm vé dự UEFA Champions League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?