Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gooner là gì? Fan Arsenal gọi là gì?

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:52
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal tôn trọng phong cách chơi bóng đẹp thì fan của Arsenal lại tôn trọng lối sống đẹp. Tất cả tạo nên một sợi dây liên kết khổng lồ giữa bóng đá với người hâm mộ.

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người yêu thích và hâm mộ cuồng nhiệt. Mỗi đội bóng sẽ có một số lượng fan cố định và họ tự đặt biệt danh cho mình luôn. Vậy Gooner là gì? Fan Arsenal gọi là gì? Chúng ta hãy cùng  tìm hiểu kỹ ở bài viết sau nhé!

Gooner là gì?

  • Đã là fan hâm mộ thì họ sẽ thể hiện tình cảm đối với đội bóng mình yêu thích qua nhiều hành động khác nhau. Họ thể hiện bằng cả trái tim chân thành qua những hành động cụ thể và chi tiết. Hiểu một cách đơn giản nhất thì Gooner là từ dùng để chỉ các cổ động viên của pháo thủ Arsenal.
  • Một điều thú vị nữa là pháo thủ thành London có rất đông cổ động viên là fan nữ. Lý giải cho điều này thì đa phần đều thừa nhận rằng Arsenal có lối chơi đẹp mắt, fair play, tài năng, sở hữu nhiều cái đẹp…
  • Fan Arsenal gọi là gì? Có nhiều người gọi là Gunner, cũng có nhiều người gọi là Gooner. Vậy gọi như thế có được không? Thực chất là không vì nghĩa 2 từ này khác nhau hoàn toàn. Gunner là từ dùng để chỉ pháo thủ còn Gooner là từ chỉ fan hâm mộ của đội bóng. Là cổ động viên chân chính và yêu mến Arsenal chắc chẳn bạn đã biết rất rõ. Gunner nhiều khi còn là thương hiệu, tên gọi khác của Arsenal.

Fan hâm mộ Arsenal luôn đông đảo

  • Pháo thủ thành Lon Don vẫn là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của những con tim hâm mộ bóng đá. Đội bóng cũng có bề dày thành tích quá hoàn hảo và được xếp bào một trong những CLB lớn nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt, đội bóng Arsenal sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, nơi đã sản sinh ra những huyền thoại nổi tiếng trong bóng đá.
  • Cùng tìm hiểu nguyên nhân Arsenal trở thành đội bóng có lượng người hâm mộ nhiều trên thế giới:

Mô hình kinh doanh cực tốt

Đây là câu lạc bộ vận hàng tốt từ ban quản lý cho đến nhân viên. Họ đã đóng góp lớn cho nền . Vào thời điểm vàng những năm 2000, đội bóng đã có những chính sách chuyển nhượng cùng việc đạt các danh hiệu đều đặn đã chứng minh cho điều này.

Hơn nữa, pháo thủ thành London có nền tảng tài chính kinh tế vững mạnh cũng như chính sách và giải pháp tốt trong tương lai nên điều này cũng làm cho người hâm mộ thích thú.

Đậm màu bản sắc Pháo thủ

  • Hầu hết các cầu thủ ra sân chơi bóng trong màu áo trắng đó đều mang đậm bản sắc pháo thủ, họ được yêu cầu thay đổi theo phong cách thi đấu của Arsenal. Họ luôn tuân theo khuôn mẫu và được giáo dục trong môi trường tốt nhất để sản sinh ra những tài năng bóng đá đỉnh cao.
  • Họ thể hiện lối chơi vô cùng đẹp mắt, những pha bóng vô cùng điêu luyện cùng với tốc độ nhanh hơn tên lửa đã làm mê đắm cho biết bao con tim theo dõi.

Sở hữu những tài năng trẻ xuất chúng

  • HLV kỳ cựu của Arsenal đó chính là Arsene Wenger đã mất 18 năm để thực hiện chiến dịch đào tạo và phát triển những cầu thủ trẻ. Có thể nói, pháo thủ Arsenal chính là nơi ươm mầm và tiếp thêm niềm đam mê bóng đá cho những con người trẻ.
  • Cũng chính vì thế mà thành quả bây giờ đã để lại dấu ấn sâu đậm khi có những tài năng như Theo Walcott, , Calum Chambers, … đang trở thành những cầu thủ trụ cột của pháp thủ thành Lon Don.

Vị chiến lược gia tài ba

  • Đội bóng pháo thủ thành Lon Don đóng vai trò khi sở hữu những huấn luyện viên tài ba. Bất chấp những khó khăn trong mùa giải thì Wenger trong 18 năm với vai trò là nhà chiến lược gia tài ba đã đưa đội bóng luôn nằm trong Top 4.
  • Ông đã có công lớn trong việc giúp đội bóng duy trì bản sắc và phát triển những chiến lược bền vững trong chính sách phát triển đội bóng.
  • Đặc biệt, đội bóng còn sở hữu những gương mặt điển trai, hào hoa… luôn khiến cho mọi con tim, nhất là các fan nữ rụng rời và càng hâm mộ hơn.
  • Có thể bạn chưa biết, Arsenal cũng chính là câu lạc bộ mở ra Học viện Hoàng Anh Gia Lai để đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam

Với những gì mà Arsenal thể hiện, chắc chắn sẽ không làm các Gooner thất vọng. Hơn nữa, những Gooner chân chính cũng chưa 1 lần quay lưng lại với đội bóng chỉ vì thua hay thất bại trận đấu nào đó. Arsenal tôn trọng phong cách chơi bóng đẹp thì fan của Arsenal lại tôn trọng lối sống đẹp. Tất cả tạo nên một sợi dây liên kết khổng lồ giữa bóng đá với người hâm mộ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?