Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “De Gea có thể trở thành thủ môn vĩ đại nhất lịch sử Man United”

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Niềm cảm hứng trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Tottenham Hotspur, David De Gea đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi.

Tham khảo thêm: 

Trong lịch sử Man United, có rất nhiều thủ môn nổi tiếng đến và đi, nhưng không ai trong số đó vĩ đại hơn Edwin van der Sar và Peter Schmeichel. Tuy nhiên cho đến thế kỷ 21, De Gea đang trên con đường để vượt qua cả những người đàn anh.

Chính HLV của “Quỷ đỏ”, Solskjaer đã tuyên bố De Gea hoàn có thể là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford sau khi đội bóng của ông giành được thắng lợi quan trọng trước . Ngôi sao sáng giá nhất trận không phải là người ghi bàn thắng duy nhất, mà đó lại là thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea khiến mọi chân sút của Tottenham phải nản lòng

11 pha cứu thua trong trận cầu ấy đã nói lên tất cả sự xuất sắc của người gác đền 28 tuổi. Chiến lược gia người Na Uy không thể giấu được cảm xúc sau khi trận đấu kết thúc: “Tôi không thể tin nổi về những màn trình diễn của De Gea. Man United đang sở hữu một thủ môn quá tuyệt vời và anh ấy đang trên còn đường lật đổ vị trí số một của Edwin van der Sar và Peter Schmeichel.”.

“Tôi từng làm việc mới một vài thủ môn có đẳng cấp rất cao và tôi thấy được đó là lý do để tôi giúp cho De Gea phát triển ngày một nhanh trong thời gian sắp tới”.

De Gea sẽ trở thành biểu tượng mới trong khung gỗ của Man United?

Từ khi đến với giải vào năm 2011, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã phát triển không ngừng để trở thành thủ thành số một trong màu áo nửa đỏ thành Manchester cũng như người gác đền xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Dù cho mùa bóng năm nay không được tốt với đội chủ sân Old Trafford, De Gea vẫn duy trì được phong độ vô cùng ổn định. Anh đang cùng Man United hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer với 6 chiến thắng liên tiếp.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?