Bạn muốn tắt quảng cáo?

Greenwood đặt tham vọng lớn sau khi phá kỷ lục của Rooney

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 17:56
5/5 của 1 đánh giá
Mason Greenwood khẳng định anh muốn tiếp tục ghi bàn để trở thành tương lai của MU sau khi vượt qua kỷ lục đáng nể của huyền thoại Rooney.

Greenwood đóng góp 1 pha lập công trong cuộc lội ngược dòng tuyệt vời của MU trước Aston Villa. Bàn thắng này của cầu thủ mang áo số 11 đã phá vỡ kỷ lục do một cái tên mang tính biểu tượng của MU đang nắm giữ.

Người sở hữu kỷ lục mà Greenwood vừa vượt qua không ai khác ngoài Wayne Rooney. Huyền thoại bóng đá Anh đã để người hậu bối vượt qua ở kỷ lục cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ.

Greenwood phá kỷ lục của Rooney

Pha làm bàn vào lưới Aston Villa là bàn thắng thứ 16 của Greenwood cho MU, kể từ khi anh ra mắt câu lạc bộ vào năm 2018. Greenwood sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 10 tới đây.

Huyền thoại Rooney từng là cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU trước đây với 15 bàn thắng, nhưng Greenwood đã vượt qua và anh quyết tâm tiếp tục ghi bàn để thiết lập nên cột mốc ấn tượng hơn nữa.

Nói với MUTV sau trận thắng Aston Villa, Greenwood nói: “Đó là một bàn thắng đẹp.

“Tôi chỉ biết rằng anh ấy [Tyrone Mings] đang áp sát tôi trong vòng cấm, vì vậy nếu tôi di chuyển một chút thì tôi có thể tạo ra được khoảng trống. Tôi đã hoàn thành tốt, tôi hài lòng với bàn thắng của mình ngày hôm nay.”

“Hy vọng rằng tôi sẽ có nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng và tiếp tục ghi bàn để không ai khác có thể chạm được đến mục tiêu phá kỷ lục của tôi trong tương lai! Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng."

Greenwood đặt tham vọng lớn trong tương lai

Nhận thấy xu hướng của MU mùa này là lội ngược dòng trước các đối thủ, Greenwood nói: “Chúng tôi đang có một chút thói quen xấu. Sẽ không tệ lắm nếu chúng tôi thi đấu và giành được 3 điểm, việc bị dẫn trước chỉ là một cuộc gọi đánh thức chúng tôi phải ghi bàn.”

“Chúng tôi biết mình có thể trở lại trong hiệp 2 và giành 3 điểm. Chúng tôi cần phải nỗ lực và không để xảy ra những bàn thua không đáng có trong hiệp 1, để không bị dẫn trước.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?