Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann phản ứng bất ngờ trước thông tin sắp cập bến Barcelona

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Pháp đã tỏ ra bực tức khi anh liên tục bị cuốn vào những tin đồn chuyển nhượng vô căn cứ và Griezmann cũng đã khẳng định rằng anh tôn trọng bản hợp đồng với Atletico.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau thất bại cay đắng của Atletico Madrid trước Juventus tại vòng 1/8 Champions League, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Antoine Griezmann đang cảm thấy chán nản tại Wanda Metropolitano. Báo chí Tây Ban Nha còn cho rằng ngôi sao người Pháp muốn cập bến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Griezmann đang khá chán nản tại Atletico Madrid

Barcelona từ lâu đã rất muốn sở hữu một cầu thủ như Griezmann trong đội hình. Đặc biệt là trong bối cảnh Man United đang ngày một tiến gần tới Philippe Coutinho, những gã khổng lồ xứ Catalan lại càng phải nhanh chân trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991 này.

Thế nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất với Univision, khi được hỏi về vấn đề đi hay ở, Griezmann đã nổi cáu: “Tôi đã quá chán nản với những thông tin kiểu đó. Những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện từng năm và tôi đã quá quen với điều này. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không, hiện tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico và tôn trọng điều đó”.

Ngôi sao người Pháp vẫn khẳng định tương lai tại Atletico

Hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên đến 200 triệu euro. Ban lãnh đạo đội bóng này khẳng định nếu không chi đủ số tiền đó, họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. Với số tiền khổng lồ kể trên, sẽ rất khó để một đại gia nào có thể bạo chi cho ngôi sao 28 tuổi này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?