Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Ramos tiết lộ người đã thuyết phục Zinedine Zidane trở lại Real Madrid

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau những tin đồn về việc mình đã thuyết phục HLV Zidane trở lại, Sergio Ramos đã lập tức đính chính rằng không phải anh mà chính chủ tịch Perez mới là người gọi điện cho chiến lược gia người Pháp.

Tham khảo thêm:

Sau sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đang dần trở lại mạch thắng sau chiến thắng trước Celta Vigo. Chiến lược gia người Pháp đã quyết định tái hợp với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau 10 tháng rời xa Santiago Bernabeu để vực dậy con tàu đắm mang tên Real Madrid dưới thời 2 HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari.

Sergio Ramos đính chính mình không phải người thúc giục Zidane trở lại

Theo những thông tin trên các tờ báo Tây Ban Nha, người đã ra sức thuyết phục HLV Zidane trở lại Bernabeu là đội trưởng Sergio Ramos, người có mối quan hệ rất tốt với ông thầy người Pháp. Thế nhưng chia sẻ trên Don Balon, Ramos đã lên tiếng đính chính lại thông tin này:

“Tôi không thực hiện cuộc gọi nào cho Zidane cả, ông ấy đã trò chuyện với Chủ tịch Perez. Chính chủ tịch của đội bóng là người thuyết phục Zidane trở lại. Florentino Perez đã làm tất cả để Zidane đồng ý tái ngộ với Real Madrid. Chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại, sau đó chuẩn bị cho mùa giải mới”. 

Ramos tiết lộ chủ tịch Perez đã thuyết phục Zidane

“Sự trở lại của Zidane là tin tốt cho tất cả các cầu thủ, ông ấy là người rất hiểu đội bóng, tôi tin ông ấy sẽ giúp Real Madrid giành thêm những danh hiệu. Tôi ủng hộ việc Zidane trở lại Real, nhưng tôi không phải là người trực tiếp thuyết phục ông ấy trở lại”. Sergio Ramos cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?