Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola chê Champions League, Salah lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi biết được thông tin HLV Pep Guardiola đánh giá thấp chức vô địch Champions League của Liverpool, Salah lên tiếp đáp trả cực gắt. Tiền đạo người Ai Cập cho rằng bất cứ ai cũng sẽ sẵn sàng đổi mọi danh hiệu của CLB lấy chức vô địch C1 cao quý.

Tham khảo thêm:

Trước đó HLV Pep Guardiola đánh giá thấp chức vô địch Champions League của Liverpool. Ông cho rằng danh hiệu mà The Kop có được phần lớn là do may mắn. Với Pep, lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mới chứng tỏ đẳng cấp thực sự.

Guardiola chê Champions League, Salah lên tiếng đáp trả cực gắt

Mo Salah không đồng ý với quan điểm của Pep Guardiola về Premier League và Champions League. Tiền đạo người Ai Cập cho rằng bất cứ ai cũng sẽ sẵn sàng đổi mọi danh hiệu của CLB lấy chức vô địch C1 cao quý này.

Thật lòng, tôi không biết rằng anh ấy (Guardiola) đã nói vậy, nhưng tôi nghĩ nếu bạn cho anh ấy lựa chọn chọn danh hiệu nào, anh ấy chắc chắn sẽ chọn Champions League”, Salah nói với CNN trước thềm trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea.

“Đó là ý kiến ​​của tôi. Tôi không có ý nói về anh ta, nhưng ý kiến ​​của tôi. Champions League là sự cạnh tranh khắc nghiệt nhất trong bóng đá, vì vậy mọi người đều muốn giành được nó.”

Salah tự hào với danh hiệu Champions League cùng Liverpool

“Mọi huấn luyện viên, mọi cầu thủ đều muốn giành được nó, ước mơ chiến thắng nó. Vì vậy, tất nhiên Premier League cũng là một danh hiệu lớn nhưng Champions League vẫn là danh hiệu cao quý nhất”

Kể từ khi giành chức vô địch Champions League vào năm 2011 cũng Barcelona tới nay, Guardiola vẫn chưa thể một lần đăng quang ở đấu trường bóng đá lớn nhất châu Âu này. Có lẽ ở mùa giải 2019/20, ưu tiên số một của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là danh hiệu Champions League cùng Man City.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?