Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ đá thiếu thuyết phục, HLV Lampard vẫn muốn sử dụng trong trận siêu cúp với Liverpool

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù sao trẻ Mason Mount thi đấu khá kém ấn tượng nhưng HLV Lampard khẳng định ông vẫn sẽ sử dụng cầu thủ này cho trận siêu cúp sắp tới với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Chelsea vừa phải trải qua một trận mở màn giải Ngoại hạng Anh không mấy suôn sẻ khi họ đã nhận thất bại tới 0-4 tại Old Trafford. Thất bại này khiến áp lực dành cho HLV Frank Lampard bắt đầu được đẩy lên. Nhất là khi HLV này sử dụng nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm trong trận mở màn với Man United.

Mount thi đấu khá kém ấn tượng trong trận gặp MU

Trong đó không thể không kể đến cái tên Mason Mount. Nhiều sự mỉa mai đã được dành cho sao trẻ này sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của anh dù được thi đấu trọn vẹn 90 phút. CĐV của Chelsea còn cho rằng cặp đôi Mount – Abraham thực sự là “một hàng công đẳng cấp Championship”.

Thế nhưng bỏ ngoài tai những sự chỉ trích của CĐV dành cho học trò cưng từ thời còn dẫn dắt Derby County, HLV Lampard khẳng định vẫn muốn sử dụng Mason Mount cho trận siêu cúp châu Âu với Liverpool:

“Tôi chọn đội hình tốt nhất để có thể giành chiến thắng một trận đấu, bất chấp tuổi tác. Mount xứng đáng nhận được cơ hội, tôi không e ngại việc dùng cầu thủ trẻ. Xét về khía cạnh tổ chức, tôi thực sự thích một vài tình huống phát động tấn công của chúng tôi”.

HLV Lampard vẫn khẳng định sẽ sử dụng Mount ở trận siêu cúp

“Với Mason Mount, tôi không muốn đưa ra so sánh. Cậu ấy rất cố gắng và là một phần quan trọng trong lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy sẽ dần tiến bộ và ghi những bàn thắng, tôi đặt niềm tin của mình vào cậu ấy”. HLV Lampard khẳng định chắc nịch.

Trận siêu cúp châu Âu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 đêm mai (thứ Năm ngày 15/8) theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?