Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola khen ngợi các học trò sau khi thoát hiểm tại Lyon

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Sau những trận đấu với các đối thủ dễ chơi tại Ngoại Hạng Anh, Man City cuối cùng cũng gặp một đối thủ khó chơi ở đấu trường Champions League và ngay lập tức họ đã cảm nhận được sức nóng khi có một trận hòa hú vía trên đất Pháp.

Tham khảo thêm:

Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng Anh đã hai lần gỡ hòa sau khi để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với cú đúp của Cornet, dù đã thoát thua trước đại diện nước Pháp bằng bàn gỡ hòa của Aguero tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Man City đã chơi không tốt và để đội khách lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu.

“Hôm nay một lần nữa cho tôi thấy khi ra một đấu trường lớn, với các cầu thủ đẳng cấp hơn, yêu cầu với đội bóng cũng cao hơn và mỗi trận đấu đều là một cuộc chiến rất khó khăn”. Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

Guardiola ăn mừng bàn thắng của Aguero

“ Họ có những pha dàn xếp đá phạt rất lợi hại, đội hình của họ cũng rất mạnh với các cầu thủ chất lượng ở cả hàng công và hàng thủ”.

“Giờ chúng tôi đã vào đến vòng sau và có thể tập trung hơn cho những trận đấu tại Premier League, chúng tôi sẽ tập trung cho lần trở lại vào tháng 2 với các đối thủ mạnh hơn tại vòng knock out”.

Với hai lần vô địch Champions League cùng Barcelona, Guardiola hiểu rõ đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ khắc nghiệt đến thế nào, khác hẳn với đấu trường quốc nội khi Man City tỏ ra có đẳng cấp quá chênh lệch.

Sau khi nhận hai bàn thua của Maxwell Cornet, Man xanh đã vùng lên và có được 2 bàn gỡ bằng các pha lập công của Aymeric Laporte và Sergio Aguero.

Aguero ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào lưới Lyon

“Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình và có đủ điểm số để tiến đến vòng knock out vào tháng 2, lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất là điều tuyệt vời trong khoảng thời gian 2 tháng cuối năm này”.

Sau khi đã đặt chân vào vòng loại trực tiếp Man xanh giờ đây sẽ hướng đến vị trí đầu bảng để tránh phải gặp các đối thủ khó chơi ở vòng sau bằng cách giành chiến thắng trước Hoffenheim.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?