Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập kỉ lục cá nhân, Bale cố gắng lấp đầy khoảng trống Ronaldo để lại

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo xứ Wales đã ghi bàn trong chiến thắng của Real Madrid trước AS Roma, từ đó cũng tạo ra một kỉ lục cho riêng cá nhân cầu thủ này.

Xem thêm:

Sau trận đấu với Roma, Gareth Bale đã tạo ra một kỉ lục phong độ tốt nhất của bản thân tại đấu trường khi đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 5 trận đấu liên tiếp gần nhất của Real tại Champions League. Điều này cũng phần nào an ủi các CĐV khi Real vẫn đang thi đấu tốt tại Champions League dù không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Bale tiếp tục ghi bàn giúp Real giành chiến thắng

Trước đó, nhiều lần tuyển thủ xứ Wales đã ghi những bàn thắng tuyệt vời ở giải đấu danh giá nhất châu Âu với một cú ngả bàn đèn tuyệt đẹp trong trận chung kết ở mùa giải năm ngoái. Anh cũng ghi bàn trong trận chung kết năm 2014 khi Real vượt qua trong những hiệp phụ.

Bale cũng đã từng vào vai anh hùng của tại Champions League với một cú hattrick vào lưới Inter Milan chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao của mình.

Bale đang cố gắng lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại

Nhưng đến mùa giải năm nay, sau trận đấu với Roma vào rạng sáng nay thì đây mới là lần đầu tiên Bale góp công trực tiếp vào các bàn thắng ở Champions League trong 5 trận đấu liên tiếp. Đây cũng là dấu hiệu tốt khi các CĐV cho rằng Bale hoàn toàn có thể thay thế Ronaldo giúp Real tiếp tục hành trình giành ngôi vương Champions League lần thứ 4 liên tiếp.

Kể từ sau khi Ronaldo ra đi, Bale được kì vọng là người sẽ tiếp tục những gì mà Ronaldo đã làm và cho đến bây giờ, tiền đạo 29 tuổi vẫn đang chưa làm thất vọng các CĐV cũng như đội bóng.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?