Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đạt 100 trận thắng ở Champions League, Ronaldo hướng tới lần thứ 6 vô địch giải đấu

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 09:38
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua Ronaldo đã cùng Juventus tiễn Valencia rời khỏi đấu trường UEFA Champions League với chiến thắng tối thiểu 1-0, đây cũng là trận thắng thứ 100 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Cúp C1.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đã là cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc 100 trận thắng tại UEFA Champions League sau chiến thắng trước Valencia. Anh xứng đáng với danh hiệu “Quý ông Champions League” mà người hâm mộ yêu mến đặt cho sau khi thiết lập vô số những kỷ lục tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn trong ngày thi đấu hôm qua nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của Juventus vẫn là rất đáng kể. Chính đường chuyền của anh từ hành lang cánh đã giúp cho Mandzukic có pha dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất để mang về chiến thắng cho Lão Bà.

Mandzukic ghi bàn duy nhất của trận đấu

CR7 đang hướng tới chức vô địch thứ 6 tại , trước đó anh đã có 1 lần nâng cao chiếc cúp vô địch cùng MU và 4 lần với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Mặc dù bị loại ngay lần đầu tham dự cúp C1 khi đội bóng của anh khi ấy là Sporting Lisbon bị Stuttgart loại vào năm 2003 nhưng sau đó Ronaldo đã có rất nhiều thành công tại giải đấu này với 2 đội bóng anh khoác áo sau đó.

Ronaldo cũng đang là người có nhiều bàn thắng nhất tại Champions League khi anh đã ghi tới 121 bàn thắng trong những lần ra sân ở đấu trường này. Với 157 lần ra sân anh cũng kém duy nhất người đồng đội cũ tại Real Iker Casillas. Kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm tại đấu trường này cũng thuộc về CR7 với 17 bàn thắng. Tất cả những thống kê trên đủ để nói lên sự vĩ đại của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League.

CR7 có rất nhiều thành tích tại Cúp C1 Châu Âu

Đối với Juve, trận thắng trước Valencia cũng đã giúp cho họ có năm thứ 5 liên tiếp vượt qua vòng bảng của Champions League.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?